Tô điểm khu vườn bằng các giống hoa ngắn ngày

Tô điểm khu vườn bằng các giống hoa ngắn ngày Tô điểm khu vườn bằng các giống hoa ngắn ngày
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Mùa đông sắp đi qua và trời sẵn sàng vào xuân các bạn đã chuẩn bị gì cho một năm mới chưa? Mùa xuân mùa của cỏ lá đâm chồi nảy lộc. Việc tô điểm khu vườn bằng các giống hoa ngắn ngày đang dành được nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người hiện nay.

Mùa đông sắp đi qua và trời sẵn sàng vào xuân các bạn đã chuẩn bị gì cho một năm mới chưa? Mùa xuân mùa của cỏ lá đâm chồi nảy lộc. Việc tô điểm khu vườn bằng các giống hoa ngắn ngày đang dành được nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người hiện nay.

 

Trồng hoa đón xuân là một nét đẹp truyền thống đã có từ rất lâu rồi, đến hôm nay thì nó vẫn được suy trì và phát triển hơn nữa. Quan niệm của người Việt Nam từ xưa nay thì đầu xuân mà ngôi nhà tràn đầy sắc hoa, cây cối đâm chồi nảy lộc chính là điềm báo cho một năm sung túc an vui. Chính vì thế còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng mua cho mình những hạt giống hoa ngắn ngày và gieo ngay đi nào!

 

Hiện nay, có rất nhiều những giống hoa mới mang ý nghĩa hạnh phúc, phát lộc phát tài mà các bạn có thể trồng ngay tại nhà. Điển hình là các giống hoa như hoa vạn thọ lùn, vạn thọ pháp đỏ, hướng dương lùn,…

 

Hoa vạn thọ lùn có màu vàng bắt mắt vô cùng

Những giống vạn thọ ở nước ta có rất nhiều, tuy nhiên với những loại truyền thống thường thì cây cao, hoa thưa, ít cánh và nhanh tàn. Để cây có thể trổ hoa lâu và giữ được sắc xuân cho ngôi nhà của bạn là điều khá khó khăn. Tuy nhiên, với hai giống hoa vạn thọ này nó sẽ khắc phục rất tốt các vấn đề này để không khí xuân luôn tràn đầy. Điểm chung của hai loài này là cái tên, “vạn thọ” biểu hiện cho một sức khỏe dồi dào và trường tồn cho gia chủ.

 

Ở loài vạn thọ lùn, hoa của chúng có màu vàng, màu sắc tượng trưng cho vàng bạc phú quý, cuộc sống đủ đầy. Dáng cây lùn, hoa to, rất nhiều cánh và lâu tàn giúp cho cây vạn thọ lùn luôn được rất nhiều ưu chuộng và chọn trồng. Còn với hoa vạn thọ Pháp đỏ, nó nổi bậc với những bông hoa màu đỏ thẫm, làm tạo nên không khí ấm cúm hơn cho những ngày xuân. Hoa của nó cũng nhiều và sặc sỡ không hề kém các giống hoa khác, có thể quyến rũ mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Ngoài ra, hoa hướng dương lùn cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn, trong những ngày khai xuân. Thời gian cho hoa của cây vào khoảng từ 2-2,5 tháng, lúc này cây chỉ cao 20-40 cm nhưng cho hoa với bán kính khá lớn. Hoa hướng dương hay hoa mặt trời có sức chịu đựng tốt có thể trồng và đặt ở mọi nơi trong nhà của bạn.

 

Cây hướng dương lùn có thời gian cho hoa chỉ 2-2,5 tháng

Các bạn có cảm thấy thích thú với những giống hoa này không? Chắc hẳn là có đúng không nào? Để mùa xuân được yên vui và trọn vẹn hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi để mua ngay hạt giống những loại hoa này nhé!

 

Các bạn có thể xem thêm thông tin về giống hoa hướng dương lùn tại đây nhé: https://khuvuonmini.com/san-pham/bo-hat-giong-hoa-huong-duong-lun--193.html

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll