Sự Thật Về Giống Dưa Hấu Khổng Lồ 100 Kg

Sự Thật Về Giống Dưa Hấu Khổng Lồ 100 Kg Sự Thật Về Giống Dưa Hấu Khổng Lồ 100 Kg
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Mùa hè nắng nóng, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu nếu như chúng ta sở hữu ngay những quả Dưa Hấu Khổng Lồ, ăn quài không hết. Giống Dưa Hấu Khổng Lồ có khối lượng lên đến 100kg, có vị ngọt đậm đà, ăn một lần khó quên. Đặc biệt, giống rất tốt cho sức khỏe, khiến nhiều người càng thích thú hơn.

Có thể sở hữu được Dưa hấu khổng lồ hay không? Mùa hè nắng nóng, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu nếu như chúng ta sở hữu ngay những quả Dưa Hấu Khổng Lồ, ăn hoài không hết này. Giống Dưa Hấu Khổng Lồ có khối lượng lên đến 100kg, có vị ngọt đậm đà. Đặc biệt, chúng rất tốt cho sức khỏe.

 

Phát sốt với giống Dưa Hấu Khổng Lồ 100Kg

 Dưa Hấu Khổng Lồ là loại thực vật cùng họ với bầu bí. Quả có dạng tròn hoặc thon dài, và nhiều hình dạng độc đáo khác nếu dùng khuôn cố định. 

 Quả Dưa Hấu Khổng Lồ có thịt màu hồng tươi và siêu ngọt, hạt màu đen. Quả có kích thước lớn, lớp vỏ mỏng nhưng rất cứng thích hợp cho vận chuyển xa. Vỏ màu xanh nhạt với những sọc sẫm màu không đều. Năng suất đạt 72 tấn/ ha.

Nhiều người trầm trồ trước quả Dưa Hấu Khổng Lồ

 Đây chính là loại quả phổ biến trong họ bầu bí, được rất nhiều người sử dụng vì tính bổ dưỡng của nó mang lại. Đặc biệt trong mùa hè, quả Dưa Hấu Khổng Lồ được dùng để tráng miệng và giải nhiệt cũng rất tốt.

 

Dưa Hấu Khổng Lồ 100 Kg được bán với giá cao trên thị trường

 Dưa Hấu Khổng Lồ được coi là loại thực phẩm lành mạnh bởi nó không có chất béo và hàm lượng calo rất thấp. Một cốc dưa hấu chỉ có khoảng 46 calo, vì vậy mà nó là loại thực phẩm tuyệt vời để giảm cân.
 
 Ngoài ra, Dưa Hấu Khổng Lồ còn rất giàu chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A, B1, B6 & C, axit pantothenic, biotin, kali và magiê. Trong Dưa Hấu Đỏ chứa một chất chống oxy hóa mạnh lycopene.
Liệu bạn có sẵn sàng để trồng Dưa Hấu Khổng Lồ này ngay tại nhà chưa nhỉ!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll