Những Điều Bạn Chưa Biết Về Giống Cà Chua Khồng Lồ 1Kg

Những Điều Bạn Chưa Biết Về Giống Cà Chua Khồng Lồ 1Kg Những Điều Bạn Chưa Biết Về Giống Cà Chua Khồng Lồ 1Kg
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Thực phẩm trên thị trường khiến bạn lo lắng, bạn muốn tự tay gieo trồng tại nhà để tiện cho việc sử dụng mỗi khi cần. Bạn càng thích thú hơn khi có thể trồng các giống quả với kích thước khổng lồ, lại vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người. Cà Chua Khổng Lồ 1Kg hiện đang là giống quả gây sốt, khiến nhiều người săn lùng khắp nơi để về trồng. Cùng theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin về chúng nhé!

Thực phẩm trên thị trường khiến bạn lo lắng, bạn muốn tự tay gieo trồng tại nhà để tiện cho việc sử dụng mỗi khi cần. Bạn càng thích thú hơn khi có thể trồng các giống quả với kích thước khổng lồ, lại vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người. Cà Chua Khổng Lồ 1Kg hiện đang là giống quả gây sốt, khiến nhiều người săn lùng khắp nơi để về trồng. Cùng theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin về chúng nhé!

Cà Chua Khổng Lồ đang phát sốt trên thị trường

 Nhanh chóng tạo thành cơn sốt nhỏ với những người mê làm vườn tại nhà, Cà Chua Khổng Lồ được truy lùng khá nhiều dù giá cả đắt đỏ. 

 Điểm đặc biệt của giống này là trái nặng từ 600 gram - 1 Kg, trong khi cà chua mà đa số nông dân trồng phải 15 - 20 quả mới được một kg.

Cà Chua Khổng Lồ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao

 Cà Chua Khổng Lồ với hình dáng khổng lồ, chứa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và rất được ưa chuộng để ăn hoặc trồng làm cảnh.



Cà Chua “khủng “ còn có thể để lâu ngày trong điều kiện bình thường 

 Cà Chua Khổng Lồ dễ trồng, nhanh thu hoạch, rất thích hợp trồng chậu. Ngoài ưu điểm quả to tròn, có cơm dày, Cà Chua Khổng Lồ còn có thể để lâu ngày trong điều kiện bình thường mà không hư hỏng. 

Cà Chua Khổng Lồ

Cà Chua Khổng Lồ vô cùng dễ trồng, cho năng suất cao, lại nhanh thu hoạch, rất thích hợp để trồng chậu, thùng xốp tại nhà. 

Chúc các bạn gieo trồng thành công! 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll