HẾT MUỘN PHIỀN VÌ BỆNH THÁN THƯ TRÊN PHONG LAN VÌ ĐÃ CÓ CHẾ PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN BKFAST

HẾT MUỘN PHIỀN VÌ BỆNH THÁN THƯ TRÊN PHONG LAN VÌ ĐÃ CÓ CHẾ PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN BKFAST HẾT MUỘN PHIỀN VÌ BỆNH THÁN THƯ TRÊN PHONG LAN VÌ ĐÃ CÓ CHẾ PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN  BKFAST
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Bệnh thán thư (nhiều người còn gọi đó là bệnh đốm than) là một căn bệnh cực kì phổ biến trên cây trồng và xuất hiện cả trên phong lan. Đây là chứng bệnh gây hại đến nhiều bộ phận của cây, đặc biệt là lá, ngọn và mầm chồi.

Bệnh thán thư (nhiều người còn gọi đó là bệnh đốm than) là một căn bệnh cực kì phổ biến trên cây trồng và xuất hiện cả trên phong lan. Đây là chứng bệnh gây hại đến nhiều bộ phận của cây, đặc biệt là lá, ngọn và mầm chồi.

Đặc điểm dễ nhận biết bệnh thán thư trên phong lan là trên lá của cây lan bắt đầu xuất hiện những đốm đen tròn, nhỏ.  Sau một thời gian những đốm đen này lan rộng và kéo theo những khu vực xung quanh nó có màu vàng.

Khi phát hiện lan nhà mình có các biểu hiện như trên, nhà vườn nên kịp thời xử lý như sau:

 Xử lý chất trồng trước khi trồng lan để tránh mầm nấm bệnh có thể phát triển, cách ly và tiêu hủy những mầm bệnh tránh lây lan trong vườn.

 Không nên tưới quá nhiều nước cho lan, đặc biệt là vào buổi tối. Thay vào đó bạn hãy thay đổi thói quen tưới lan vào buổi tối và sáng sớm.

 Đối với cây lan bị bệnh nặng, cắt nước ngay lập tức để tránh bệnh trầm trọng hơn.

 

 

 

Phong lan bị nhiểm thán thư rất nặng

 

Những biện pháp trên nhằm tạm thời trì hoãn thời gian phát bệnh của cây nhưng không thể chữa trị tận gốc cho lan. Vì thế, có một biện pháp rất hữu hiệu và nhiều người đã áp dụng rất thành công rong khu vườn của mình, đó là sử dụng chế phẩm sinh học BKFAST do công ty CP sáng tạo Bách Khoa sản xuất.

Chế phẩm đặc hiệu đối với các loại nấm gây bệnh thán thư Colletotrichumsp.

Bên cạnh đó, hạn chế bệnh mốc sương Phytophthora spp.

Bệnh mốc đen, mốc xám, mốc xanh.

Và có tác dụng xua đuổi côn trùng gây hại.

 

 

Chế phẩm sinh học BKFAST rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh thán thư

 

Sau một thời gian bị ảnh hưởng từ bệnh thán thư thì phong lan phải mất rất nhiều thời gian để phục hồi và tái tạo lại cành lá. Điều đó sẽ diễn ra nhanh hơn nếu có trợ thủ đắc lực như BKFAST, chế phẩm sinh học BKFAST không chỉ mạnh về phòng trị bệnh thán thư mà còn cung cấp dưỡng chất cho cây mau phát triển vì được làm từ 100% thiên nhiên, an toàn cho cây trồng.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll