Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Hoa Sao Nhái

Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Hoa Sao Nhái Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Hoa Sao Nhái
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Gần đây, hoa Sao Nhái rất được ưa chuộng, được nhiều người gieo trồng tại nhà. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm nên người trồng còn gặp hạn chế trong việc chăm sóc chúng. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết này để có cách chăm sóc đúng kĩ thuật nhé!

Gần đây, hoa Sao Nhái rất được ưa chuộng, được nhiều người gieo trồng tại nhà. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm nên người trồng còn gặp hạn chế trong việc chăm sóc chúng. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết này để có cách chăm sóc đúng kỹ thuật nhé!

Hoa Sao Nhái đẹp rực rỡ

Kỹ thuật chăm sóc hoa Sao Nhái:

Tưới nước

Tưới đều đặn 2 lần/ ngày cho cây đối với cây trồng trong chậu, với cây trồng trực tiếp ở đất vườn thì tưới 1 lần/ ngày, nên tưới vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối. Khi tưới, nên chú ý tưới nhẹ nhàng vào phần gốc của cây, tránh tưới mạnh sẽ làm cây dễ bị dập.

Hoa Sao Nhái là loài hoa ưa nắng, ưa nước 

Bón phân

Nên chia thành 3 đợt bón lót cho cây Sao Nhái, mỗi lần cách nhau khoảng 1 tháng

 Đợt 1: Khi trồng cây được khoảng 10 ngày, tiến hành bón phân NPK (16 – 16 – 8), bạn có thể hòa phân trong nước để tưới cho cây, như vậy cây sẽ dễ nhận được dinh dưỡng hơn.

 Đợt 2: Khi cây phát triển mạnh, thấy được rễ con trên bề mặt đất, tiến hành vun xới và bón thêm 1 lớp phân Urê cho cây

 Đợt 3: Cây phát triển khoảng 40 – 50cm, bón thêm 1 lượng NPK, và phân chuồng hữu cơ cho cây.

Hoa Sao Nhái có thể trồng ở bất cứ đâu

 Tới giai đoạn ra hoa, nên tiến hành cung cấp thêm hàm lượng phân vi sinh, hoặc phân KCL để kích thích sự phát triển của hoa, giúp hoa nở rộ, kích thước lớn, giữ được độ bền lâu hơn.

 Khi hoa tàn, cần bón thêm phân chuồng hoai mục vào mỗi cụm hoa, để tạo chất dưỡng cho mùa hoa tiếp theo.

Thường xuyên tỉa cành

 Khi cây cao tầm 20 – 25cm, nên tiến hành cắt tỉa bớt những cành cây khô, yếu, cành mọc vượt, không những tạo nên tính thẩm mỹ cho cây hơn, mà còn giúp quá trình sinh trưởng của cây phát triển nhanh và chất lượng hơn.

 Đồng thời, 1 tháng/ 1 lần, bạn cần làm cỏ dọn, vệ sinh cho vườn hoa đẹp, tránh để cỏ dại hút các chất dinh dưỡng của cây.

Hoa Sao Nhái dễ trồng, lại nhanh ra hoa

Phòng trừ sâu bệnh cho Cây Sao Nhái

 Hoa Sao Nhái có tính đề kháng chống lại sâu bệnh cao, vì thế cây rất ít bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, bạn có thể phòng ngừa sâu bệnh cho cây bằng cách sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phun định kỳ 1 tháng/1 lần cho cây. 

Hoa Sao Nhái có tính đề kháng chống lại sâu bệnh cao

 Thường xuyên kiểm tra tình trạng của cây để phát hiện những mầm bệnh kịp thời, từ đó có hướng điều trị kịp thời. Khi phát hiện cây bị bệnh, cần tiến hành cắt bỏ và tiêu hủy ngay trước khi bệnh lây lan sang các cây khác.

Chúng tôi hi vọng với chia sẻ trên, người trồng có thể tích lũy thêm kinh nghiệm và gieo trồng thành công.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll