CÁCH TRỊ CÂY HOA HỒNG KHÔNG RA HOA

CÁCH TRỊ CÂY HOA HỒNG KHÔNG RA HOA CÁCH TRỊ CÂY HOA HỒNG KHÔNG RA HOA
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Chắc hẳn trong số nhiều người trồng hoa hồng tại Việt Nam nói chung đã có không ít trường hợp trồng cây xanh tốt nhưng lại không ra hoa. Đây là vấn đề hết sức phổ biến mà chúng ta có thể gặp ở mọi nơi. Vậy điều gì khiến cây hoa hồng không ra hoa và cách trị cây hoa hồng không ra hoa như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn nhé.

Chắc hẳn trong số nhiều người trồng hoa hồng tại Việt Nam nói chung đã có không ít trường hợp trồng cây xanh tốt nhưng lại không ra hoa. Đây là vấn đề hết sức phổ biến mà chúng ta có thể gặp ở mọi nơi. Vậy điều gì khiến cây hoa hồng không ra hoa và cách trị cây hoa hồng không ra hoa như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn nhé.

 

hoa hồng không ra hoa

Cách trị cây hoa hồng không ra hoa

 

Cây hoa hồng có tên khoa học là Rose SP, thuộc họ hoa hồng Rosaceae. Hoa hồng có nhiều giống và có nguồn gốc khác nhau. Cây hoa hồng là cây cảnh, thường mọc thành bụi. Cây ưa sáng nên thường trồng ngoài trời. Có thể đây sẽ một vấn đề khiến cho cây hoa hồng không ra hoa đó là lượng ánh sáng cung cấp cho cây hạn chế, điều này làm ảnh hưởng đến sự phát triển và khả năng ra hoa của cây hoa hồng.

 

Vấn đề thứ 2 khiến cây hoa hồng không ra hoa đó là cây bị nhiễm các loại nấm và sâu bệnh, cụ thể đó là các loại bệnh như đốm đen, thán thư, phấn trắng, gỉ sắt và các loại sâu bệnh hại như bọ trĩ, rệp, sâu,... Đây được coi như vấn đề chính khiến cho khả năng ra hoa của cây bị mất đi. Vậy đối diện với vấn đề này, chúng ta phải làm gì để trị bệnh cho cây hoa hồng?

 

Mới đây, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Trung tâm Phát triển Công nghệ cao kết hợp cùng Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí cho ra đời Bộ chế phẩm sinh học thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 2SL và phân bón lá tăng cường khả năng ra hoa Bud Booster nhằm giúp cho người trồng có thể tự Cứu Hoa Hồng Bị Nấm Bệnh tại nhà và tăng cường mọc nhánh, ra hoa cho cây hoa hồng một cách AN TOÀN và HIỆU QUẢ nhất.

 

hoa hồng đẹp

Với bộ sản phẩm, không những trị được sâu bệnh mà còn kích thích ra hoa trên cây hoa hồng nhà bạn

 

Với bộ sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể tự xử lý một cách dễ dàng nhất khi bắt gặp các loại nấm bệnh trên cây hoa hồng.

 

- Chế phẩm sinh học thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 2SL chứa hoạt chất Polyphenol được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên tại Việt Nam như Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt và Cúc Liên Chi Dại với ưu điểm lớn nhất là được làm từ thực vật và KHÔNG GÂY ĐỘC HẠI. Có tác dụng điều trị các loại nấm trên cây hoa hồng như đốm đen, gỉ sắt, phấn trắng, sương mai, thán thư,... đồng thời tiêu diệt và phòng trừ các loại côn trùng gây hại cho hoa hồng như sâu xanh, rệp, bọ trĩ, nhện đỏ.

 

- Phân bón lá tăng cường khả năng ra hoa Bud Booster (N: 5% , P2O5: 5% , K2O: 5%, Mg: 1%, Zn: 10 % , B: 5%) là sản phẩm chuyên dùng cho cây hoa hồng nhằm kích thích tăng trưởng, khả năng ra hoa và nhánh. Đặc biệt, với các chất dinh dưỡng trong phân bón sẽ giúp hoa hồng lên màu đẹp hơn và bền hơn. Bud Booster là sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc theo tiêu chuẩn EUREP-GAP nên rất an toàn khi sử dụng.

 

Sản phẩm đã đạt được chứng nhận đăng ký thuốc bảo vệ thực vật cấp và đã được thử nghiệm ở rất nhiều các vùng canh tác như vườn hoa hồng tại Đồng Tháp, các vườn cây ăn trái ở các tỉnh phía Bắc,... và kết quả mang lại thật sự tuyệt vời. Vậy bạn đã sẵn sàng sử dụng Bộ chế phẩm sinh học thảo mộc trừ sâu anisaf sh-01 và phân bón lá tăng cường khả năng ra hoa Bud Booster để Cứu hoa hồng không ra hoa hay chưa?

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll