Các giống cây ăn quả lâu năm năng suất cao

Các giống cây ăn quả lâu năm năng suất cao Các giống cây ăn quả lâu năm năng suất cao
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Trong bối cảnh những giống cây ăn quả hiện nay ngày càng quen thuộc và không dành được sự lựa chọn của người tiêu dùng. Thì có lẻ các giống cây ăn quả lâu năm năng suất cao và tính hiệu quả vượt trội sẽ là giải pháp thay thế phù hợp nhất.

Trong bối cảnh những giống cây ăn quả hiện nay ngày càng quen thuộc và không dành được sự lựa chọn của người tiêu dùng. Thì có lẻ các giống cây ăn quả lâu năm năng suất cao và tính hiệu quả vượt trội sẽ là giải pháp thay thế phù hợp nhất.

 

Hiện tượng quen đất rồi dẫn đến cây cằn cỗi giảm năng suất hay cây đã quá già không còn cho nhiều quả được nữa là những vấn đề thường gặp trong nghề trồng cây ăn quả lâu năm. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh tế của những hộ nông dân đã và đang trồng cây ăn quả lâu năm. Để khắc phục được vấn đề này thì có lẻ cách hữu hiệu nhất là thay đổi một loại cây trồng mới có sức sống mạnh và chất lượng tốt hơn.

 

Cây kiwi năng suất và giá cả khá cao

Hiện nay, các giống cây ăn quả lâu năm năng suất cao được lai tạo và ra mắt khá nhiều sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của tất cả bà con nông dân. Chúng khá phù hợp với khí hậu của nước ta và đã được thử nghiệm ở nhiều nơi đặc biệt là kiwi, nho thân gỗ. Đây là hai loại cây trồng khá mới nhưng năng suất cực kì cao, trên thị trường nó cũng có một vị trí vững chắc, giá cả ổn định.

 

Cây kiwi là loại cây thân leo, chúng có nguồn gốc từ miến nam Trung Quốc và có tốc độ sinh trưởng nhanh, ở nước ta giống này thích nghi khá tốt. Quả của cây kiwi có màu nâu, nhiều lông, bên trong ruột có màu xanh, vị ngọt có chứa nhiều hạt nhỏ màu đen. Cây này có hàm lượng chất dinh dưỡng cực kì cao nên được nhiều người tiêu dùng thích thú, chọn lựa để làm thực phẩm sử dụng hàng ngày.

 

Về cây nho thân gỗ, nó thuộc dòng nho, nhưng khác với các giống khác, loại cây này có thân gỗ chứ không phải thân dây như nho truyền thống. Quả của cây có màu đen khi chín và xanh lúc còn non, chất lượng quả cao, ăn ngọt và để lại được ấn tượng mạnh với bất kỳ ai. Điều đặc biệt ở loài cây trồng này đó chính là năng suất vượt trội. Một cây nho thân gỗ, nếu như được chăm sóc kỹ và bón phân đúng liều lượng sẽ cho rất nhiều trái, thậm chí là  kín cả cây.

 

Cây nho thân gỗ trưởng thành

Ngoài ra, khi trồng hai giống cây này các bạn sẽ không cần phải lo lắng về đầu ra hay là giá cả của chúng. Trên thị trường hiện nay, giá cả của hai mặc hàng này rất cao và ổn định hơn bất kỳ một loại quả nào khác. Quả sau khi được thu hoạch sẽ có thể bán trực tiếp ra thị trường hoặc thông qua các thương lái đều được tùy vào khả năng của mỗi gia đình.

 

Hai giống cây kiwi và nho thân gỗ đều có tuổi thọ dài, cho nên nó hoàn toàn có thể thay thế cho các giống cây ăn quả lâu năm hiện tại các bạn đang chuyên canh. Thay đổi giống cây trồng sẽ giúp tăng năng suất và hiệu quả lên rất nhiều góp phần cải thiện kinh tế hộ gia đình. Nếu như các bạn muốn thử sức với hai loại cây này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua hạt hoặc cây giống nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về giống kiwi tại đây: https://khuvuonmini.com/san-pham/cay-giong-kiwi-177.html

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll