Phòng trừ nhện đỏ trên cây hoa hồng

Phòng trừ nhện đỏ trên cây hoa hồng Phòng trừ nhện đỏ trên cây hoa hồng
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Đối với cây hoa hồng khi trồng ở vườn trong 2-3 năm nay, quan sát thấy gần như mùa nào cũng có những loại bệnh hoặc côn trùng gây hại đặc trưng.

Đối với cây hoa hồng khi trồng, quan sát thấy gần như mùa nào cũng có những loại bệnh hoặc côn trùng gây hại đặc trưng. Ví dụ, khi ra tết Âm Lịch là thời điểm bọ trĩ gây hại nặng nề nhất, bệnh thì có đốm lá gỉ sắt do khí hậu khô nóng. Đến khi mùa lạnh gần đến, không khí mát mẻ, từ tháng 11 – tháng 2 dương lịch thì nhện đỏ lại phát triển và gây hại mạnh. Vậy cách để phòng trừ nhện đỏ trên cây hoa hồng như thế nào để mang lại hiệu quả lớn nhất?

 

nhện đỏ

Bệnh nhện đỏ trên cây hoa hồng

 

1/ Dấu hiệu phát hiện sự gây hại nhện đỏ trên cây hoa hồng

Ban đầu, trên lá hoa hồng xuất hiện các chấm nhỏ li ti màu vàng nhạt xuất hiện rải rác trên bề mặt lá cây hoa hồng. Nguyên nhân là do nhện đỏ chích hút làm chết tế bào lá –> xuất hiện chấm vàng li ti.

 

Sau đó, khi mà các chấm nhỏ li ti xuất hiện dày đặc, chúng tạo thành những vết nám màu vàng nhạt ở mặt trên lá cây hoa hồng. Những vết nám này trong giống như những vệt được tạo ra khi cạo gió.

 

Trong thời gian đầu, khi nhện đỏ mới phát triển và gây hại, sau khi đã nhận ra các dấu hiệu ở mặt trên lá. Khi quan sát bên dưới mặt lá, giống như lá hoa hồng đang bị đóng bụi, nếu thổi nhẹ vào bề mặt lá, tỏ mắt sẽ quan sát được các chấm tròn màu trắng ngà di chuyển – đó chính là nhện đỏ.

 

nhện đỏ

Nhện đỏ tàn phá cây hoa hồng

 

2/ Cách điều trị nhện đỏ

Thấu hiểu vấn đề quan trọng đó là cách chữa trị nhện đỏ và các loại bệnh khác trên cây hoa hồng, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Trung tâm Phát triển Công nghệ cao kết hợp cùng Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí cho ra đời Bộ chế phẩm sinh học thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 2SL và Phân bón lá tăng cường khả năng ra hoa Bud Booster nhằm giúp cho người trồng có thể điều trị bệnh nhện đỏ cũng như các loại bệnh khác trên cây hoa hồng một cách an toàn và hiệu quả.

 

Chế phẩm sinh học thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 2SL có chứa các hoạt chất Polyphenol được trích xuất từ thảo mộc thiên nhiên tại Việt Nam như Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt và Cúc Liên Chi Dại với ưu điểm lớn nhất là được làm từ thực vật và KHÔNG GÂY ĐỘC HẠI. Có tác dụng điều trị các loại nấm trên cây hoa hồng như đốm đen, gỉ sắt, phấn trắng, sương mai, thán thư,... đồng thời tiêu diệt và phòng trừ các loại côn trùng gây hại cho hoa hồng như sâu xanh, rệp, bọ trĩ, nhện đỏ. Bên cạnh đó Anisaf SH-01 2SL còn có thể sử dụng cho các loại cây ăn trái, rau củ quả,... mà luôn đảm bảo được sự AN TOÀN và HIỆU QUẢ.

 

Phân bón lá tăng cường khả năng ra hoa Bud Booster (N: 5%, P2O5: 5%, K2O: 5%, Mg: 1%, Zn: 10 %, B: 5%) là sản phẩm chuyên dùng cho cây hoa hồng nhằm kích thích tăng trưởng, tăng khả năng ra hoa và nhánh. Đặc biệt, với các chất dinh dưỡng trong phân bón sẽ giúp hoa hồng lên màu đẹp hơn và bền hơn. Bud Booster là sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc theo tiêu chuẩn EUREP-GAP nên rất an toàn khi sử dụng.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll