Bạn Biết Gì Về Giống Bí Ngô Khổng Lồ?

Bạn Biết Gì Về Giống Bí Ngô Khổng Lồ? Bạn Biết Gì Về Giống Bí Ngô Khổng Lồ?
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Bạn có thích chiêm ngưỡng những giống quả khổng lồ không nhỉ? Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều giống quả có kích thước vô cùng lớn, ngoại hình ấn tượng khiến người dùng rất thích thú. Bí Ngô Khổng Lồ là một trong số đó, có trọng lượng lên đến 250 kg, có mùi vị thơm ngon, đặc biệt rất thích hợp để trang trí trong dịp lễ halloween.

Bạn có thích chiêm ngưỡng những giống quả khổng lồ không nhỉ? Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều giống quả có kích thước vô cùng lớn, ngoại hình ấn tượng khiến người dùng rất thích thú. Bí Ngô Khổng Lồ là một trong số đó, có trọng lượng lên đến 250 kg, có mùi vị thơm ngon, đặc biệt rất thích hợp để trang trí trong dịp lễ halloween.  

 

Bí Ngô Khổng Lồ 250 kg khiến ai nấy cũng há hốc mồm trầm trồ

 Trọng lượng của Bí Ngô Khổng Lồ là 250kg. Từ khi trồng đến ngày thu hoạch 120 ngày

 Tất cả các bộ phận của Bí Ngô Khổng Lồ như thịt, hạt, lá, hoa đều có thể ăn được và có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Bí Ngô Khổng Lồ để vừa làm cảnh, vừa lấy thực phẩm ăn

 Bí Ngô Khổng Lồ có hình cầu hoặc hình trụ, chín thì màu vàng cam. Bên ngoài có khía chia thành từng múi. Ruột bí có nhiều hột. Hạt dẹp, hình bầu dục có chứa nhiều dầu. 

 Quả Bí Ngô Khổng Lồ được dùng làm thức ăn. Thịt Bí Ngô chứa nhiều sinh tố và khoáng chất, cũng là một vị thuốc nam trị nhiều bệnh.



 Thịt Bí Ngô chứa nhiều sinh tố và khoáng chất

 

Bí Ngô được sử dụng để khắc đèn lồng trang trí cho mùa Halloween ở Bắc Mỹ

Bí Ngô Khổng Lồ quá hấp dẫn đúng không nào? Những ai sở hữu được giống quả này thì thật là một may mắn. Hạt giống bí ngô là giống quả khá dễ trồng, nhưng lại cho năng suất cao, thu lợi nhuận nhiều.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll