Cách trị bệnh đốm đen, thán thư trên cây hoa hồng

Cách trị bệnh đốm đen, thán thư trên cây hoa hồng Cách trị bệnh đốm đen, thán thư trên cây hoa hồng
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Đốm đen, thán thư là hai bệnh khá phổ biến trên cây hoa hồng mà chúng ta rất dễ bắt gặp. Vậy chúng ta đã biết cách chữa trị sao cho đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn tạo cho cây một môi trường sống đảm bảo nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách trị bệnh đốm đen, thán thư trên cây hoa hồng một cách hiệu quả nhất.

Đốm đen, thán thư là hai bệnh khá phổ biến trên cây hoa hồng mà chúng ta rất dễ bắt gặp. Vậy chúng ta đã biết cách chữa trị sao cho đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn tạo cho cây một môi trường sống đảm bảo nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách trị bệnh đốm đen, thán thư trên cây hoa hồng một cách hiệu quả nhất.

 

than thu

Bệnh thán thư trên cây hoa hồng

 

Bệnh đốm đên: Vết bệnh hình tròn, bất định, ở giữa màu xám nhạt, xung quanh màu đen. Bệnh thường phá hoại trên lá, vết bệnh xuất hiện ở cả hai mặt lá, làm lá vàng, đốm đen và rụng hàng loạt hoặc khi khẽ rung rung cây thường lá vàng sẽ rụng rất nhiều.

 

Bệnh thán thư: do tác nhân có tên là Colletotrichum gloeosporioides và Cephaleures virescens gây ra. Khi mắc tác nhân này hoa hồng thì các bộ phận như cành, lá, chồi non đều bị ảnh hưởng hoa sẽ không phát triển to được và lá bị ăn mòn theo hình vòng tròn lan ra từ một đốm nhỏ.

 

Bệnh đốm đen và thán thư thường được lây lan qua đường gió và nước hoặc không cách li các cây bị bệnh làm ảnh hưởng đến cây khác. Vào mùa mưa ẩm quá nhiều làm nước trên bề mặt lá không kịp thoát cũng là nguyên nhân khiến cây hoa hồng mắc bệnh.

 

dom den

Bệnh đốm đen trên cây hoa hồng

 

Hiện nay, đã có phương pháp điều trị bệnh đốm đen và thán thư một cách hiệu quả và an toàn, đó là bộ chế phẩm sinh học thảo mộc trừ sâu, nấm bệnh Anisaf SH-01 và gói phân bón lá tăng cường khả năng ra hoa Bud Booster.

 

Chế phẩm sinh học thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 2SL có chứa các hoạt chất Polyphenol được trích xuất từ thảo mộc thiên nhiên tại Việt Nam như Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt và Cúc Liên Chi Dại với ưu điểm lớn nhất là được làm từ thực vật và KHÔNG GÂY ĐỘC HẠI. Có tác dụng điều trị các loại nấm trên cây hoa hồng như đốm đen, gỉ sắt, phấn trắng, sương mai, thán thư,... đồng thời tiêu diệt và phòng trừ các loại côn trùng gây hại cho hoa hồng như sâu xanh, rệp, bọ trĩ, nhện đỏ. Bên cạnh đó Anisaf SH-01 2SL còn có thể sử dụng cho các loại cây ăn trái, rau củ quả,... mà luôn đảm bảo được sự AN TOÀN và HIỆU QUẢ.

 

Phân bón lá tăng cường khả năng ra hoa Bud Booster (N: 5%, P2O5: 5%, K2O: 5%, Mg: 1%, Zn: 10 %, B: 5%) là sản phẩm chuyên dùng cho cây hoa hồng nhằm kích thích tăng trưởng, tăng khả năng ra hoa và nhánh. Đặc biệt, với các chất dinh dưỡng trong phân bón sẽ giúp hoa hồng lên màu đẹp hơn và bền hơn. Bud Booster là sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc theo tiêu chuẩn EUREP-GAP nên rất an toàn khi sử dụng.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll