Một số giống cây ăn quả quý hiếm hiện nay

Một số giống cây ăn quả quý hiếm hiện nay Một số giống cây ăn quả quý hiếm hiện nay
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Cây ăn quả luôn là nguồn thu nhập lớn đối với bà con nông dân trên cả nước nói chung và ở các tỉnh miền Tây nói riêng. Trong số đó, một số giống cây ăn quả quý hiếm hiện nay cũng đang được trồng khá nhiều và đem lại hiệu quả tương đối cao.

Cây ăn quả luôn là nguồn thu nhập lớn đối với bà con nông dân trên cả nước nói chung và ở các tỉnh miền Tây nói riêng. Trong số đó, một số giống cây ăn quả quý hiếm hiện nay cũng đang được trồng khá nhiều và đem lại hiệu quả tương đối cao.

 

Để có thể tồn tại và luôn có chỗ đứng trên thị trường là điều khó với tất cả các loại quả mà bà con nông dân trồng lâu nay. Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, đi theo đó những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng khắc khe vô cùng. Chính vì thể, việc thay đổi cơ cấu cây trồng phù hợp theo hướng những giống cây mới lạ hứa hẹn sẽ tăng hiệu quả hơn cho ngành trồng cây ăn quả.

 

Nhằm đáp ứng sự đổi mới của thị trường, rất rất nhiều giống cây ăn quả đã ra đời nhằm thay  thế các loại cây trồng vốn đã quá quen thuộc và “lỗi thời” hiện nay. Một số giống cây ăn quả quý hiếm hiện nay được bà con trồng nhiều như nho Pháp lùn, táo đỏ lùn, cà chua thân gỗ hay đặc biệt hơn là việt quất và nhót Mỹ.

 

Đây là hai loại giống cây trồng khá mới và lạ, cũng chính sự mới lạ đã khiến cho hai loại quả này được ưa chuộng rất nhiều. Chúng có một hương vị riêng biệt mà các loại cây ăn quả khác không có được, có thể dùng vào nhiều mục đích như ẩm thực hay trang trí đều được.

 

Với việt quất, giống cây này có tên khoa học là Vaccinium angustifalium, hương vị thơm ngon và có tác dụng tốt cho tim mạch. Trên thế giới, loại quả này rất được ưa chuộng, còn ở nước ta vì nguồn gốc chủ yếu là nhập khẩu nên giá quả việt quất cực kì đắt phải lên đến vài triệu. Những cây giống việt quất khá phù hợp với khí hậu nước ta, cho nên khi trồng loại cây này có một điều đảm bảo rằng sẽ an toàn và hiệu quả hơn nhiều so với nhiều loại cây khác.

 

Cây việt quất đang cho quả

Nhót cũng là một loại cây dại và nổi tiếng với vị chua không thể tả nỗi, tuy nhiên với giống nhót Mỹ thì khác biệt hoàn toàn. Loại quả này có một vị ngọt thanh, kết hợp thêm xíu vị chua khiến cho bất kỳ ai dùng qua nó cũng xao xuyến không thể nào cưỡng lại. Giá hiện tại ở Việt Nam để sở hữu một kí quả nhót Mỹ cái giá mà người tiêu dùng phải bỏ ra là tù 800 nghìn đến 1 triệu. Một mức giá khá cao đúng không nào? Nhót Mỹ là một món “hời” cho bất kỳ người nông dân nào chịu trồng nó.

 

Quả nhót Mỹ ngon ngọt

Trên đây là một số giống cây ăn quả độc lạ mà các bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn mình một loại cây trồng phù hợp hơn. Nếu như các bạn cảm thấy thích thú với những loại cây trồng chúng tôi vừa sơ lược qua thì hãy nhanh tay đặt hàng tại đây nhé!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll