CÁCH TRỊ PHẤN TRẮNG CHO HOA HỒNG ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

CÁCH TRỊ PHẤN TRẮNG CHO HOA HỒNG ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ CÁCH TRỊ PHẤN TRẮNG CHO HOA HỒNG ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Hoa hồng là loài cây hoa cảnh dễ trồng, cây rất ưa nắng và thích nghi tốt trong nền nhiệt độ từ 15-30 độ C. Với các giống hồng ngoại, hồng truyền thống đều gặp phải vấn đề về sâu, bệnh điển hình là bệnh phấn trắng gây hại trên cây hoa hồng.

Hoa hồng là loài cây hoa cảnh dễ trồng, cây rất ưa nắng và thích nghi tốt trong nền nhiệt độ từ 15-30 độ C. Với các giống hồng ngoại, hồng truyền thống đều gặp phải vấn đề về sâu, bệnh điển hình là bệnh phấn trắng gây hại trên cây hoa hồng.

Bệnh phấn trắng thường xuất hiện khi thời tiết mưa nhiều, liên tục, độ ẩm không khí lên tới 80%, đặc biệt là vào mùa xuân.

Đặc điểm nhận dạng là vết bệnh dạng bột phấn màu trắng xám, hình dạng bất định. Chúng thường gây hại trên chồi non, lá non và cả 2 mặt lá, khi mắc bệnh nặng toàn cây, hoa, lá, nụ sẽ phủ một màu trắng dẫn đến hoa biến dạng, không nở, thân khô, giảm nụ và sẽ làm chết cây nếu bệnh quá nặng.

 

 

Bệnh phấn trắng trên cây hoa hồng thường lây lan rất nhanh

 

Trong điều kiện nóng ẩm nhiều bệnh lây lan nhanh và rất khó chữa trị. Nhưng nếu có cách phòng trừ cũng như là chữa trị kịp thời thì sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh phấn trắng cho cây hoa hồng và giúp cây phát triển khỏe mạnh.

Biện pháp phòng trừ bệnh phấn trắng trên hoa hồng là:

 Chọn giống kháng bệnh, vệ sinh đồng ruộng.

 Lên luống cao ráo, thoát nước tốt, để không bị đọng nước mỗi khi có mưa hoặc tưới nhiều tạo ẩm thấp trong vườn, làm thông thoáng mặt luống.

 Thường xuyên kiểm tra và cắt tỉa những cành già nằm khuất trong tán lá của hoa hồng không có khả năng cho bông để tạo thông thoáng cho vườn.

 Nếu trồng hoa hồng trong nhà lưới, nhà kính cần chú ý làm sạch mái che để đảm bảo ánh sáng, tăng cường thông gió, giảm bớt nhiệt độ và độ ẩm.

Trồng đúng mật độ, không trồng hoa hồng quá dày để giảm độ ẩm mặt luống, cây và lá nhận được nhiều ánh sáng.

 

Ngoài những kỹ năng cơ bản trên, chúng ta cần có một số biện pháp chữa bệnh cũng như là phòng trừ bệnh hại phấn trắng trên cây hoa hồng bằng một chế phẩm sinh học làm 100% từ thảo mộc mang tên BKFAST. Sản phẩm đang được rất khách hàng yên tâm lựa chọn để chăm sóc cho vườn hoa của mình. Với đặc tính nổi bật của chế phẩm là an toàn với sức khoẻ và môi trường xung quanh, chế phẩm không độc hại với người và động vật ở liều lượng cao.

 

 

Chế phẩm sinh học BKFAST trị bệnh phấn trắng trên hoa hồng

 

Chế phẩm sinh học BKFAST là bác sỹ sức khỏe không thể thiếu đối với cây trồng và là người bạn đồng hành an toàn và chất lượng cho mỗi nhà vườn.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll