Vài ý tưởng hô biến ban công thành thiên đường nghỉ dưỡng

Vài ý tưởng hô biến ban công thành thiên đường nghỉ dưỡng Vài ý tưởng hô biến ban công thành thiên đường nghỉ dưỡng
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Chỉ với vài bước đơn giản, ban công nhỏ hẹp sẽ biến thành thiên đường nghỉ dưỡng của riêng bạn.

Với một chút khéo léo và sáng tạo bạn hoàn toàn có thể biến ban công thành nơi thư giãn hoàn hảo tại nhà. Thậm chí, diện tích nhỏ hẹp của ban công cũng không là vấn đề to tát. Hãy cùng Khuvuonmini.com cải tạo ban công với những ý tưởng đơn giản nhé!

 

Chỉ cần bày biện một chiếc bàn, vài chiếc ghế và gối, thêm chậu hoa cỏ là bạn có nơi thư giãn, hóng mát đẹp và sang chảnh không kém các quán cafe cao cấp.

 

Nếu là người yêu hoa cỏ thì ngại gì không biến sân thượng của bạn thành một vườn hoa? Vừa làm đẹp nhà, bạn lại vừa có không gian nghỉ ngơi.

 

 

 Ban công đi với dây leo là bộ đôi hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Bạn có thể chọn các cây xanh leo hay loại hoa leo dễ trồng như sử quân tử, hồng leo,... để biến ban công thành ốc đảo của riêng bạn.

 

Với diện tích quá nhỏ bạn có thể treo vài chậu hoa nhỏ và đặt bộ bàn ghế. Chỉ đơn giản như thế nhưng mỗi chiều bạn đã có không gian xanh để nghỉ ngơi. 

 

 

Vẫn với bàn ghế và chậu cây nhưng bạn cũng có thể tận dụng óc thẩm mỹ và sáng tạo của bản thân để chúng trông lãng mạn hơn.

 

Một thảm cỏ xanh sẽ khiến ban công của bạn như rộng ra, thêm vài chậu hoa nhỏ là bạn đã có một thiên đường nghỉ dưỡng.

 

Nếu là một người lãng mạn, bạn có thể trồng vài chậu oải hương nơi ban công và thêm một chiếc ô.

 

Nếu nhà bạn quá chật hẹp hay bạn đang ở một căn hộ chung cư thì bạn nên chọn các loại cây xanh hay hoa trồng giỏ để tạo một vườn treo. Hoặc, nếu khéo léo hơn, bạn có thể trồng cây vào những chậu nhỏ và đóng kệ để bày biện.

 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc cho hoa thì bạn có thể trồng toàn cây xanh, chúng không cần chăm chút nhiều.

 

Nếu may mắn có một bạn công đủ rộng, bạn có thể thêm một tiểu cảnh nước bên cạnh hoa cỏ và bàn ghế, như thế ban công sẽ mát mẻ hơn.

 

Bạn có thể lựa chọn một trong 10 gợi ý trên để biến ban công thành một thiên đường nghỉ dưỡng, đồng thời mang lại không khí trong lành, xua tan nắng nóng cho ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll