Trị nhện đỏ cho cây hoa hồng 100% thành công nhờ bí quyết này

Trị nhện đỏ cho cây hoa hồng 100% thành công nhờ bí quyết này Trị nhện đỏ cho cây hoa hồng 100% thành công nhờ bí quyết này
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Nhện đỏ là một loại côn trùng gây hại “đáng sợ nhất” trên cây hoa hồng. Từ xưa đến nay, bệnh nhện đỏ vẫn luôn là bệnh khó trị nhất đối với cây hoa hồng. Nhện khiến cho lá cây bị bạc màu, lâu sẽ dẫn đến vàng lá và còi cọc, không ra hoa. Vậy chúng ta phải làm gì để điều trị nhện đỏ một cách triệt để?

Nhện đỏ là một loại côn trùng gây hại “đáng sợ nhất” trên cây hoa hồng. Từ xưa đến nay, bệnh nhện đỏ vẫn luôn là bệnh khó trị nhất đối với cây hoa hồng. Nhện khiến cho lá cây bị bạc màu, lâu sẽ dẫn đến vàng lá và còi cọc, không ra hoa. Vậy chúng ta phải làm gì để điều trị nhện đỏ một cách triệt để?

 

nhện đỏ

Nhện đỏ trên cây hoa hồng

 

Có rất nhiều trường hợp sử dụng thuốc trừ sâu hóa học nhưng cuối cùng vẫn còn thấy sự xuất hiện của nhện đỏ. Đó là do hình dạng nhện đỏ có lớp da mỏng đến nỗi ánh sáng có thể xuyên qua cơ thể chúng, vậy cơ thể chúng gần như bão hòa với điều kiện môi trường, nên thuốc trừ sâu hóa học dễ dàng ngấm vào cơ thể nhện đỏ. Thông thường thuốc trừ sâu hóa học có thể làm chết nhện đỏ trong vòng 24 tiếng. Nhưng trong thực tế trong 24 tiếng này nhện cái vẫn có thể sinh sản hàng trăm trứng, thuốc trừ sâu hóa học làm chết nhện đỏ nhưng không thể làm chết trứng. Số trứng mới này mang sẵn một lượng thuốc trừ sâu nhất định, vì vậy lứa nhện mới có khả năng kháng lại thuốc và cứ 10 ngày lại tiếp tục sinh sản cứ như vậy theo cấp số nhân.

 

VẬY BÍ QUYẾT GÌ GIÚP TRỊ 100% NHỆN ĐỎ TRÊN CÂY HOA HỒNG?

 

Đó là sử dụng Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH-01 dành cho cây hoa hồng. Với thành phần 100% từ thảo mộc không gây độc hại tại Việt Nam như Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt và Cúc Liên Chi Dại. Có tác dụng điều trị và tấn công hầu hết các loại sâu bệnh cũng như nhện đỏ trên cây hoa hồng.

 

anisaf

Bộ chế phẩm trừ sâu, nhện đỏ trên cây hoa hồng

 

- Chất Saponin trong Bồ Kết gây ức chế virus, vi khuẩn, kháng nấm, làm sạch môi trường đất và không khí.

- Mùi thơm của Bồ Kết: Xua đuổi các loại sâu bọ to, ruồi, gián kiến,... buộc chúng phải chui ra khỏi chỗ ẩn nấp đi nơi khác hoặc sẽ chết dần.

- Các chất đắng như Darutin trong Hy Thiêm; Stearin, Alcaloid và Glycosid trong Đơn Buốt; Panthenin trong Cúc Liên Chi Dại tác động trực tiếp lên nhện đỏ khiến chúng ngừng chích hút nhựa cây, ngừng phá hoại và sẽ chết dần.

- Hoạt chất Polyphenol có tác dụng kích thích tính kháng của cây bằng việc kích hoạt sự hoạt động mạnh mẽ của Enzym Catalase và Peroxidase giúp tạo nên tác dụng chủng ngừa bệnh.

 

Bộ chế phẩm trừ sâu bệnh, nhện đỏ Anisaf SH-01 rất an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường, đã được áp dụng tại Vườn Hoa Hồng chú Đức tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình và đạt thành công vượt ngoài mong đợi.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll