ĐÃ CÓ BKFAST CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC TRỊ THỐI NHŨN TRÊN LAN

ĐÃ CÓ BKFAST CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC TRỊ THỐI NHŨN TRÊN LAN ĐÃ CÓ BKFAST CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC TRỊ THỐI NHŨN TRÊN LAN
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nắng mưa thất thường là điều kiện lý tưởng cho mầm bệnh phát triển, đặc biệt là bệnh thối nhũn trên lan. Đây là căn bệnh phổ biến và gây tổn hại nhất đến lan của bạn

Nắng mưa thất thường là điều kiện lý tưởng cho mầm bệnh phát triển, đặc biệt là bệnh thối nhũn trên lan. Đây là căn bệnh phổ biến và gây tổn hại nhất đến lan của bạn.

Căn bệnh thối nhũn rất phổ biến ở những cây lan có lá mọng nước, nhất là trên các cây hồ điệp công nghiệp hoặc lan đai châu.

Nếu ở mức nhẹ thì dễ nhận thấy cây sẽ bị héo lá, ủ rũ ở mức nhẹ. Lá cây vàng xuất hiện những vết lốm đốm, loang lổ, sau thâm dần và có biểu hiện thối.

Nếu trong tình trạng nặng cây héo, lá vàng vào những vết loang lổ chuyển sang màu nâu đen, lấy tay chạm vào thì có nhớt, mùi khó chịu. Gốc cây và ngọn cây tương tự cũng chuyển từ màu xanh sang màu vàng, nâu, nặng hơn là thối, gây thiệt hại rất lớn.

 

 

Phong lan bị thối nhũn nhiều ở trên lá

 

Vì vậy phòng và điều trị thối nhũn trên lan là rất cần thiết đối với người chơi lan trong thời tiết sáng nắng chiều mưa như hiện nay:

 Việc đầu tiên bạn nên xem lại giá thể và chế độ tưới nhé. Nếu giá thể của bạn trồng không khô thoáng thì rất dễ gây úng nước và thối gốc.

  Hạn chế tưới cây lan vào giữa trưa: Lúc này cây đang có nhiệt độ cao, nếu bạn tưới thêm nước vào thì chỉ 1 thời gian sau cây sẽ được đốt nóng dưới ánh mặt trời khác gì luộc lan đâu. Cây tổn thương sẽ là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn xâm nhập.

 

Nếu ko chữa kịp thời các thân của cây sẽ thối hết và vô phương cứu chữa. Mọi  thứ sẽ trở nên nhanh chóng và gọn gàng nếu nhà vườn biết đến chế phẩm sinh học thảo mộc  BKFAST với tính năng tối ưu sẽ đập tan nỗi lo âu của nhà vườn đối với bệnh thối nhũn trên lan.

Ngoài ra chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST còn giúp:

 Phòng ngừa các loại bệnh hại do nấm, tuyến trùng hại rễ, ức chế sự phát triển của nấm gây bệnh dẫn tới tiêu diệt nấm.

 Phục hồi và kích thích sinh trưởng phát triển của cây trồng.

 Phòng trừ các loại bệnh như: tiêu chết nhanh, héo rũ; lúa bị đạo ôn; Cafe bị rỉ sắt; cà chua, ớt mắc thán thư; lan bị thối nhũn (rũ cánh)…

 

 

Chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST chuyên trị bệnh thối nhũn

 

 Từ những tính năng nổi bật trên thì sản phẩm chính là ứng cử viên sáng giá cho vườn lan nhà bạn, còn chần chờ gì mà không mua ngay sản phẩm để có những trải nghiệm tốt nhất cho vườn lan nhà mình.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll