TRỊ VÀNG LÁ CHO HOA HỒNG CÓ GÌ KHÓ VỚI CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC BKFAST

TRỊ VÀNG LÁ CHO HOA HỒNG CÓ GÌ KHÓ VỚI CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC BKFAST TRỊ VÀNG LÁ CHO HOA HỒNG CÓ GÌ KHÓ VỚI CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC BKFAST
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Trong quá trình trồng và chăm sóc các cây hoa hồng, nhất là đối với cây hoa hồng trồng trong chậu, dù là giống hoa hồng nào đi nữa thì vẫn gặp tình trạng cây hồng bị vàng lá hàng loạt và lá cứ rụng dần đến khi cây còi cọc còn trơ lại cành, hoặc cả cành hồng cũng chết khô.

Trong quá trình trồng và chăm sóc các cây hoa hồng, nhất là đối với cây hoa hồng trồng trong chậu, dù là giống hoa hồng nào đi nữa thì vẫn gặp tình trạng cây hoa hồng bị vàng lá hàng loạt và lá cứ rụng dần đến khi cây còi cọc còn trơ lại cành, hoặc cả cành hồng cũng chết khô.

 Nguyên nhân cây hoa hồng vàng lá hàng loạt thường có ba nguyên nhân hay gặp:

 Giá thể trồng đã hết dinh dưỡng.

 Ngộ độc phân bón do bón phân gốc quá nhiều.

 Giá thể trồng bị úng nước.

 

 

Lá hoa hồng bị vàng do bệnh

 Về cách xử lý thế nào để khắc phục hiện tượng cây hồng trồng chậu, thì bao gồm các bước cơ bản sau:

 Cắt tỉa gần một nửa cây hoa hồng để giảm hiện tượng cây hoa hồng bị mất nước.

 Cào bớt phần giá thể cũ, đồng thời loại bỏ các rễ cây hồng bị hư hỏng.

Ngoài những biện pháp sơ cứu cho cây hoa hồng bị vàng lá như trên thì người trồng hoa hồng cần bổ sung một số chất dinh dưỡng cho cây, để cây hồi phục nhanh chóng, ra rễ, cành, lá sau một cơn bạo bệnh.

Với thành phần 100% thảo mộc, kết hợp các thành phần cao, tinh dầu nghệ, tinh dầu quế,… theo tỷ lệ hiệp lực tác dụng và các phụ gia được chấp nhận trong công nghiệp thực phẩm, chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST giúp điều trị bệnh vàng lá cho hoa hồng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

 

 

Chế phẩm sinh học BKFAST chữa trị hiệu quả bệnh vàng lá ở cây hoa hồng

 

 Chế phẩm an toàn với sức khoẻ và môi trường xung quanh.

 Chế phẩm không độc hại với người và động vật ở liều lượng cao.

 Phòng trừ các loại bệnh như: tiêu chết nhanh, héo rũ; lúa bị đạo ôn; Cafe bị rỉ sắt; cà chua, ớt mắc thán thư; lan bị thối nhũn (rũ cánh)…

  Đây là chế phẩm đang được bán chạy trên thị trường và không thể thiếu trong tủ thuốc của người  làm vườn, vì những tính năng ưu việt của mình.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll