Tăng năng suất nhờ trồng giống cây ăn quả cho thu hoạch sớm

Tăng năng suất nhờ trồng giống cây ăn quả cho thu hoạch sớm Tăng năng suất nhờ trồng giống cây ăn quả cho thu hoạch sớm
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Phát triển bền vững và hiệu quả là hướng đi của tất cả các bà con nông dân ở nước ta trong thời buổi thị trường biến động này. Chính vì thế, việc tăng năng suất nhờ trồng giống cây ăn quả cho thu hoạch sớm được khá nhiều bà con quan tâm và tìm hiểu.

Phát triển bền vững và hiệu quả là hướng đi của tất cả các bà con nông dân ở nước ta trong thời buổi thị trường biến động này. Chính vì thế, việc tăng năng suất nhờ trồng giống cây ăn quả cho thu hoạch sớm được khá nhiều bà con quan tâm và tìm hiểu.

 

Cây giống cho thu hoạch sớm còn có thể gọi là cây ngắn ngày, chúng thường có thời gian sinh trưởng và cho quả chỉ trong vòng một trở lại. Sau khi thu hoạch, bà con có thể phá đi để trồng thêm những giống cây khác một cách dễ dàng và thuận tiện. Trước đây, trồng cây ăn quả ngắn ngày cũng đã được bà con chú ý đến, tuy nhiên với những giống cây cũ thì rất khó để thành công.

 

Với sự tiến bộ và việc đổ xô nghiên cứu nhằm cách tân những giống cây trồng mới cải thiện thời gian công sức, năng suất đã ra đời khá nhiều. Điển hình trong số đó là một số những giống cây như dâu tây chịu nhiệt, cà chua leo giàn, cải xoăn kale, bắp cải tí hon, đu đủ vàng, dưa penino,…Nhờ việc phát triển và lai giống được quan tâm nên có thể thấy để tăng năng suất nhờ trồng giống cây ăn quả cho thu hoạch sớm là điều khả thi.

 

Năng suất luôn là vấn đề được chú ý đầu tiên trong trồng trọt, nhưng với giống đu đủ ta cao ngồng, quả ít, thịt mỏng thì sao có thể cho hiệu quả cao. Hay nỗi ám ảnh về giá cả của bà con nông dân trồng dưa hấu vào mỗi vụ thu hoạch, cũng là điều đáng nói.

 

Tuy nhiên, hiện nay nếu chỉ nói về hai loại cây trồng này thì đã có một sự khác biệt hoàn toàn so với trước. Không cần phải vất vả hái quả trên ngọn cây cao chót vót, hay vấn đề giá cả mỗi khi đến vụ nữa. Để khắc phục những điều đau đầu này bà con có thể thay thế bằng những giống cây trồng mới đặc biệt có thể kể đến như đu đủ vàng, dưa pepino.

 

Quả với màu vàng đặc trưng

Đây là hai loại cây ăn quả ngắn ngày mới mà bà con nên trồng vào thời gian tới để thay thế các giống đu đủ truyền thống. Đủ đu vàng có vóc dàng cực kì thấp, nhiều quả, thịt dày, ngon ngọt và trên thị trường nó luôn có được một chỗ đứng an toàn. Còn dưa pepino, giống dưa này rất dễ trồng và chăm sóc, năng suất vô cùng cao giá cả ổn định và đầu ra vững chắc hơn rất nhiều.

 

Quả dưa độc lạ hiện nay

Việc chuyển đổi sang trồng cây ngắn ngày có thể giúp bà con chủ động được vấn đề cây trồng cũng như thích hợp hơn với thời tiết biến đổi từng mùa như hiện nay.

 

Là một người nông dân thông minh bà con nên lựa chọn cho mình những giống cây trồng ngắn ngày trên đây để bắt kịp với xu hướng thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua cho mình những cây hoặc hạt giống đu đủ vàng và dưa pepino nhé!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll