Tuyệt Chiêu Pha Nước Cắm Hoa Hướng Dương Lùn Tươi Lâu

Tuyệt Chiêu Pha Nước Cắm Hoa Hướng Dương Lùn Tươi Lâu Tuyệt Chiêu Pha Nước Cắm Hoa Hướng Dương Lùn Tươi Lâu
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Hoa Hướng Dương Lùn vốn là một loài hoa rực rỡ, được khá nhiều người yêu thích và mong muốn trang trí tại nhà. Tuy nhiên, cũng như các giống hoa khác, chúng sẽ không được tươi lâu khi đã cắm vào bình. Với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách pha nước cắm hoa Hướng Dương Lùn tươi lâu.

Hoa Hướng Dương Lùn vốn là một loài hoa rực rỡ, được khá nhiều người yêu thích và mong muốn trang trí tại nhà. Tuy nhiên, cũng như các giống hoa khác, chúng sẽ không được tươi lâu khi đã cắm vào bình. Với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách pha nước cắm hoa Hướng Dương Lùn tươi lâu.

 

 Hoa Hướng Dương Lùn khoe vẻ đẹp rực rỡ

Dù ở bất kỳ loại hoa nào thì cũng đều phải sử dụng nước sạch để cắm hoa, nhằm bảo quản hoa tươi lâu. Ngoài ra cũng cần pha thêm vào nước cắm hoa một trong các loại chất sau sẽ giúp bình Hoa Hướng Dương Lùn luôn tươi mới:

Trộn 2 muỗng canh giấm táo và 2 muỗng canh đường với nước trước khi cắm hoa Hướng Dương Lùn. Hãy chắc chắn là bạn sẽ thay nước (với giấm và đường) mỗi vài ngày để kéo dài thời gian chơi hoa.

Hoa Hướng Dương Lùn cắm bình đẹp mắt

Thứ hai, bí quyết để giữ hoa tươi lâu là giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn trong nước và cung cấp dinh dưỡng thay thế cho những gì Hoa Hướng Dương Lùn đã có thể nhận được nếu như không bị cắt. Thêm một vài giọt vodka để nước trong bình cho kháng khuẩn cùng với 1 muỗng cà phê đường. Thay nước rượu pha đường mỗi ngày.

Hoa Hướng Dương Lùn được dùng để trang trí 

Đường là mẹo đơn giản và lúc nào cũng sẵn sàng để giữ hoa tươi lâu. Hòa tan 3 muỗng canh đường và 2 muỗng canh giấm trắng với một lít nước ấm. Khi cấm hoa, đảm bảo cành hoa Hướng Dương Lùn cắm sâu từ 7 – 10 cm vào trong nước đã pha chế. Đường nuôi dưỡng hoa trong khi giấm ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn.

Với những chia sẻ của chúng tôi, hi vọng các bạn sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm và thực hiện thành công!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll