Một số giống cây ăn quả ngắn ngày

Một số giống cây ăn quả ngắn ngày Một số giống cây ăn quả ngắn ngày
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Cuộc sống đang thay đổi từng ngày, cho nên nhu cầu của những người tiêu dùng cũng đi theo một xu hướng mới. Người tiêu dùng chủ yếu lựa chọn các sản phẩm mới, chính vì thế sự ra đời của một số giống cây ăn quả ngắn ngày có lẻ sẽ là giải pháp tốt.

Cuộc sống đang thay đổi từng ngày, cho nên nhu cầu của những người tiêu dùng cũng đi theo một xu hướng mới. Người tiêu dùng chủ yếu lựa chọn các sản phẩm mới, chính vì thế sự ra đời của một số giống cây ăn quả ngắn ngày có lẻ sẽ là giải pháp tốt.

 

Nước ta có một nền nông nghiệp lâu đời với nhiều loại cây trồng khác nhau và trước kia chúng đóng một vai trò rất lớn giúp bà con xóa đói giảm nghèo. Tuy nhiên, để thích nghi và tồn tại trên một thị trường không ngừng biến động không phải là một điều dễ dàng. Việc thay đổi cơ cấu cây trồng là cần thiết để có thể thay đổi liên tục các loại sản và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.

 

Những giống cây trồng lâu năm thì luôn mang lại cho nhà nông một giải pháp an toàn và hiệu quả tuy nhiên giá cả thường hay bấp bênh và phụ thuộc vào các yếu tố khách quan. Còn với các giống ngắn ngày thì chưa thể đem lại hiệu quả cao, mặc khác chúng còn làm mất nhiều thời gian công sức chăm sóc hơn. Nhưng hiện nay một số giống cây ăn quả ngắn ngày như cà chua leo giàn, cải săn kale hay đặc biệt hơn là dâu tây chịu nhiệt, dưa lưới siêu ngọt còn rất xa lạ với nhiều người.

 

Dâu tây chịu nhiệt

Sự ra đời của các loại cây ngắn ngày này chủ yếu để phục vụ cho các nhu cầu mới của người tiêu dùng. Chúng vô cùng dễ chăm sóc, nhanh cho thu hoạch và thích nghi rất tốt với khí hậu của nước ta có thể kể đến như dâu tây chịu nhiệt. Với khí hậu nóng đôi khi lên đến 35 độ thì giống cây này là giải pháp hiệu quả để biến những vườn dâu tây thành hiện thật ở xứ nóng.

 

Thời gian gần đây, dưa hấu đỏ trên thị trường có giá cả bấp bênh vì nguồn xuất chủ yếu là qua Trung Quốc, nếu họ ngưng thu mua thì người trồng dưa chỉ có thể điu đứng. Đã không ít hộ phải lâm cảnh nợ nần vì trồng dưa số lượng lớn mà giá dưa giá thấp hoặc không thể bán được. Chính vì lẻ này, thay vì đổ xô trồng dưa hấu đỏ bà con nên chuyển đổi sang trồng dưa lưới siêu ngọt. Chúng vô cùng dễ trồng, chi phí trồng trọt không quá cao, dành ít công chăm sóc hơn, năng suất thì vượt trội. Mặc khác, loại dưa này rất dễ tiêu thụ cả trong nước lẫn ngoài nước bởi vì sự ngon ngọt và mới lạ của nó.

 

Dưa lưới siêu ngọt thành phẩm

Có thể nói rằng, việc trồng những giống cây ngắn ngày còn quá xa lạ với bà con nông dân trên cả nước. Nhưng nếu biết áp dụng những giống cây này vào thực tế và thay thế những cây hoa màu cũ thì cơ cấu cây trồng sẽ đa dạng hơn hạn chế việc giá cả bấp bênh do số lượng quá lớn do vụ mùa bội thu.

 

Là một người nông dân thông minh, luôn muốn thay đổi mình, thay đổi kinh tế gia đình và ổn định thu nhập. Các bạn nên chuyển đổi cơ cấu trồng trọt ngay lập tức bằng cách liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu và mua ngay những giống cây trồng ngắn ngày phù hợp nhé!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll