Lý Do Thôi Thúc Bạn Phải Trồng Hoa Mai Đỏ Đón Tết

Lý Do Thôi Thúc Bạn Phải Trồng Hoa Mai Đỏ Đón Tết Lý Do Thôi Thúc Bạn Phải Trồng Hoa Mai Đỏ Đón Tết
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Gần đây có một giống Mai xuất hiện không chỉ làm sáng bừng cả không gian cảnh vật, mà còn làm rung động lòng người. Đó là Mai Đỏ, là giống có thế của mai vàng miền Nam, có sắc thắm đài các của đào miền Bắc. Một chậu Mai Đỏ mang nét đẹp hoàn hảo của cả Bắc lẫn Nam đang là thú chơi độc lạ được không ít đại gia ưa chuộng. Cây không chỉ làm bừng sáng sắc đỏ may mắn cho không gian ngôi nhà ngày đầu năm mà còn tượng trưng cho ước vọng bình yên, đẩy lùi mọi điều bất lành mang đến.

Gần đây có một giống Mai xuất hiện không chỉ làm sáng bừng cả không gian cảnh vật, mà còn làm rung động lòng người. Đó là Mai Đỏ, là giống có thế của Mai Vàng miền Nam, có sắc thắm đài các của đào miền Bắc. Một chậu Mai Đỏ mang nét đẹp hoàn hảo của cả Bắc lẫn Nam đang là thú chơi độc lạ được không ít đại gia ưa chuộng. 

Mai Đỏ gây sốt với màu sắc mới lạ

Bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước những đặc điểm nổi bật của giống Mai Đỏ

 Màu Đỏ nổi bật với màu đỏ đậm bắt mắt, hoa to gấp 3 – 4 lần giống Mai Vàng truyền thống.

Mai Đỏ bonsai đẹp mắt

 Mai Đỏ là giống cây siêu lùn, chỉ cao khoảng 30 – 200 cm, bề ngang khoảng 50 cm rất thích hợp trồng chậu, tạo dáng bonsai trang trí.

Mai Đỏ rực rỡ với cánh dày, đều, xếp rất đẹp

 Hoa Mai Đỏ duyên dáng với lớp cánh dày, đều, xếp khéo léo. Đặc biệt, Mai Đỏ cho rất nhiều hoa và nụ, mọc thành từng chùm. Mỗi khi mai nở, cả cây mai như một quả cầu rực lửa, rất ấn tượng. 

Mai Đỏ nổi tiếng là giống hoa to, bền màu

 Không những đẹp, cây mai đỏ còn chơi được rất lâu, hoa to bền màu, đường kính hoa khoảng 3 - 5 cmtừ khi hé nụ đến lúc tàn khoảng hơn 2 tháng. Nụ Mai Đỏ khá giống nụ hoa đào, hé nở từ cuối đông nên những năm gần đây được nhiều người chọn chơi Tết.

 

Mai Đỏ đem đến may mắn mắn, tài lộc cho gia chủ

Cây không chỉ làm bừng sáng sắc đỏ may mắn cho không gian ngôi nhà ngày đầu năm, mà còn tượng trưng cho ước vọng bình yên, đẩy lùi mọi điều bất lành mang đến.

Chúc các bạn gieo trồng thành công!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll