TRỊ MỐC XÁM TRÊN HOA HỒNG CÓ GÌ KHÓ VỚI CHẾ PHẨM SINH HỌC BKFAST

TRỊ MỐC XÁM TRÊN HOA HỒNG CÓ GÌ KHÓ VỚI CHẾ PHẨM SINH HỌC BKFAST TRỊ MỐC XÁM TRÊN HOA HỒNG CÓ GÌ KHÓ VỚI CHẾ PHẨM SINH HỌC BKFAST
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Điều kiện thời tiết mưa và ẩm độ cao tạo ra sự kết hợp tuyệt vời để mang lại một cuộc tấn công mang tên mốc xám vào hoa hồng. Bệnh mốc xám gây thối thân trên cây hồng thường xuất hiện từ tháng 4 và gây hại nặng từ tháng 5 – 8 hàng năm.

Điều kiện thời tiết mưa và ẩm độ cao tạo ra sự kết hợp tuyệt vời để mang lại một cuộc tấn công mang tên mốc xám vào hoa hồng. Bệnh mốc xám gây thối thân trên cây hồng thường xuất hiện từ tháng 4 và gây hại nặng từ tháng 5 – 8 hàng năm.

Dấu hiệu nhận biết bệnh mốc xám trên cây hoa hồng là quan sát thật kỹ các cánh hoa hồng có các biểu hiện:

 Các chấm nhỏ màu hồng và đỏ, nhìn xa trông giống các giọt nước đọng trên cánh hoa.

 Phần rìa cánh hoa hồng bị thối nâu (đối với các giống hoa hồng dày cánh). Lúc này hoa hồng trông như những quả bóng, không thể nở bung cánh hoa ra, những cánh hoa hồng màu nâu rồi từ từ thối rữa.

 

 

Hoa hồng bị nhiễm mốc xám rất nặng

 

Để khắc phục tình trạng này, người trồng nên tiến hành làm vệ sinh các chậu hồng, nhặt hết lá vàng và bệnh bên dưới gốc hoa hồng. Để giảm độ dày xung quanh hoa hồng chúng ta nên cắt tỉa những cành nhánh không cần thiết nhằm tạo độ thông thoáng cho cây.

Ngoài ra chúng ta có thể phòng ngừa bệnh tấn công bằng cách sử chế phẩm sinh học BKFAST pha loãng và tưới vào gốc cây hoặc phun xịt xung quanh. Chú ý quan sát thường xuyên thấy có những dấu hiệu nêu trên thì nên cắt bỏ hoa ngay để tránh lây lan và tiêu hủy xa nguồn nước.

 

 

BKFAST chế phẩm sinh học 100% từ thiên nhiên

 

Chế phẩm sinh học BKFAST chuyên đặc trị về bệnh mốc xám khó chữa trên cây hoa hồng và nhiều loại cây khác. Với đặc tính kháng khuẩn, phòng ngừa chữa trị tận gốc các bệnh tận gốc với thành phần 100% thảo mộc.

Kết hợp các thành phần cao, tinh dầu nghệ, tinh dầu quế, phytoanthraquinon toàn phần… Theo tỷ lệ hiệp lực tác dụng và các phụ gia được chấp nhận trong công nghiệp thực phẩm. Chính vì thế, chế phẩm an toàn với sức khoẻ và môi trường xung quanh.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll