Mua Sen Mini Thủy Canh Ở Đâu?

Mua Sen Mini Thủy Canh Ở Đâu? Mua Sen Mini Thủy Canh Ở Đâu?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Mua Sen Mini Thủy Canh Ở Đâu?

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì con người bắt đầu tìm đến thú vui tao nhã như trồng trọt. Hiện nay trồng Sen tại nhà được đông đảo người chơi chọn lựa để trồng trang trí. Sen Mini Thủy Canh là lựa chọn hàng đầu của đa số người trồng. Tuy nhiên, nhiều người còn khá lăn tăn suy nghĩ khi không biết chọn mua Sen Mini Thủy Canh ở đâu cho chất lượng. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, giúp bạn tìm được nơi mua Sen một cách dễ dàng nhất và uy tín nhất.

Sen Mini Thủy Canh được dân văn phòng trồng trang trí

 Dù mới du nhập về Việt Nam, nhưng Sen Mini Thủy Canh đã khiến chị em mê mẩn bởi vẻ đẹp dịu dàng, giá rẻ, trồng thủy canh khá đơn giản.

Sen Mini Thủy Canh cho ra hoa lớn khoảng bằng 1/3 sen thông thường, thuộc loại sen cảnh, kích thước nhỏ, với những nơi khí hậu nóng cây có thể phát triển và nở hoa quanh năm.

Sen Mini Thủy Canh có thể trồng ở bất cứ đâu

Sen Mini Thủy Canh nở hoa sau khoảng 3 tháng trồng, đường kính bông khoảng 4 - 7cm, có 07 màu, có thể trồng trong bát, cốc sứ hoặc ang nước, bình thủy tinh, bình gốm... thích hợp làm cảnh, trang trí phòng khách, cửa sổ, phòng làm việc, phòng ngủ, ban công...

Hiện nay, Khu Vườn Mini có phân phối hạt giống Sen Mini Thủy Canh với chất lượng đảm bảo và tỉ lệ nảy mầm cao.

 Hạt giống Sen Mini Thủy Canh 7 màu F1 có xuất xứ từ Nhật Bản.

 Tỉ lệ nảy mầm trên 90% (còn tùy thuộc vào điều kiện chăm sóc).

 Thời gian nảy mầm: sau 4 - 7 ngày trồng (cây có thể dài khoảng 5 cm).

Việc lựa chọn nơi để mua Sen Mini Thủy Canh sẽ không còn khó khăn nữa, bởi với những thông tin đầy đủ ở trên sẽ khiến người trồng có quyết định cho riêng mình.

Chúc các bạn gieo trồng thành công!

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll