Điểm Mặt 5 Giống Cây Ăn Quả Leo Giàn Cho Bóng Mát, Làm Cảnh, Dễ Trồng Ngay Tại Nhà

Điểm Mặt 5 Giống Cây Ăn Quả Leo Giàn Cho Bóng Mát, Làm Cảnh, Dễ Trồng Ngay Tại Nhà Điểm Mặt 5 Giống Cây Ăn Quả Leo Giàn Cho Bóng Mát, Làm Cảnh, Dễ Trồng Ngay Tại Nhà
Đánh giá:
4.8 201
4.8 sao trên tổng số 201 lượt review
Gần đây, xu hướng trồng cây ăn quả tại nhà đang lên ngôi, điều đó cho thấy tín hiệu đáng mừng khi có sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Có thể thấy, với những đặc tính nổi bật như vừa cho quả để ăn, vừa làm cây cảnh, vừa tạo bóng mát…, những giống cây ăn quả 3 trong 1 này đang làm mưa làm gió trên thị trường nước ta. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 giống cây ăn quả leo giàn hot nhất trong thời điểm hiện tại, khiến ai nấy cũng phải há hốc trầm trồ. Các bạn cùng thảm khảo nhé!

Gần đây, xu hướng trồng cây ăn quả tại nhà đang lên ngôi, điều đó cho thấy tín hiệu đáng mừng khi có sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Có thể thấy, với những đặc tính nổi bật như vừa cho quả để ăn, vừa làm cây cảnh, vừa tạo bóng mát…, những giống cây ăn quả 3 trong 1 này đang làm mưa làm gió trên thị trường nước ta. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 giống cây ăn quả leo giàn hot nhất trong thời điểm hiện tại, khiến ai nấy cũng phải há hốc trầm trồ. Các bạn cùng thảm khảo nhé!

1. Cà Chua Leo Giàn

 Khác với những giống cà chua thông thường, Cà Chua Leo Giàn được lai từ nho và cà chua nên có khả năng lan rộng trên giàn, tạo bóng mát tốt. Cây có tán tỏa rộng 40 – 50 mét vuông, trồng làm cảnh đẹp mắt. 

 

Cà Chua Leo Giàn có khả năng lan rộng trên giàn

 Chiều cao của một cây Cà Chua Leo Giàn có thể đạt tới 4 m, có hơn 32.000 quả với trọng lượng 524 kg trên một thân câyNổi bật với hương vị ngọt thơm rất đặc trưng.

Cà Chua Leo Giàn lan rộng đến 40 - 50 mét vuông

2. Nho Pháp Lùn

 Khác với những giống Nho Khác, Nho Pháp Lùn chỉ mất từ 6 - 8 tháng gieo trồng đã cho trái. Chỉ một năm sau khi trồng, giàn nho khoảng 30 mét vuông tại nhà đã cho thu hoạch hơn 200 ký quả.

 

Nho Pháp Lùn có khả năng leo giàn cao

 Trái Nho Pháp Lùn tròn, căng mọng, khi ăn rất giòn và ngọt. Cây cho trái quanh năm, nhưng thường rộ nhất là mùa xuân, giúp người trồng sở hữu giàn nho đẹp mắt, tạo bóng mát cho không gian nhà. 

Giàn Nho Pháp Lùn trĩu trịt trái

3. Nho Akebi

Nho Akebi là giống cây thân gỗ lâu năm, có khả năng leo giàn cao khoảng 10 m. Đặc biệt có hoa mọc theo chùm, với mùi hương nồng nàn có thể vươn xa, rất thích hợp để trồng làm cảnh, tạo không gian khoáng đãng cho ngôi nhà.

 

Nho Akebi khi trưởng thành đạt đến chiều cao khoảng 10m

 Nho Akebi cho quả có hình dáng giống như củ Khoai Lang, dài khoảng 6 đến 10 cm. Quả Akebi có vỏ màu tím, phần ruột màu trắng đục và rất nhiều hạt đen bóng, được nhiều người ưa chuộng.

Nho Akebi là giống quả được săn lùng khăp nơi

4. Nho Cầu Vồng

Nho Cầu Vồng là một giống nho độc lạ gây sốt trên thị trường hiện nay với nhiều màu sắc rực rỡ, sau 7 - 9 tháng đã ra quả sai kĩu kịt. 

Nho Cầu Vồng

 Nho Cầu Vồng ít sâu bệnh, có khả năng leo giàn rất nhanh, thích hợp trồng làm cây ăn quả và trồng cảnh. 

Nho Cầu Vồng

5. Chanh Leo Vàng Nhật Bản

 Khác với Chanh Tím thông thường, Chanh Leo Vàng Nhật Bản cho quả to gấp 2 lần, quả có màu vàng lóng đẹp mắt, thịt mềm, vị thơm ngọt dịu. Đặc biệt, chúng nhanh cho thu hoạch chỉ sau 9 - 10 tháng gieo trồng. 

Chanh Leo Vàng Nhật Bản trồng làm giàn leo đẹp mắt

 Độ phủ của chanh leo ngọt cũng khá lớn và nhanh có bóng mát khi trồng sân vườn. Chanh Leo Vàng Nhật Bản cho hoa đẹp mắt, nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng trồng trang trí; vừa cho trái ăn, vừa tạo khoảng không gian tuyệt vời cho gia đình.

 

Giàn Chanh Leo Vàng Nhật Bản sai quả

Trước những gợi ý hấp dẫn trên, chúng tôi hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình giống cây ăn quả leo giàn mướt mắt. Chúc các bạn gieo trồng thành công và sớm thu được quả ngọt!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll