Điều trị dứt điểm sâu bệnh hại như vườn hoa hồng tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Điều trị dứt điểm sâu bệnh hại như vườn hoa hồng tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình Điều trị dứt điểm sâu bệnh hại như vườn hoa hồng tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Vườn hoa hồng của chú Đức tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình bị sâu hại khá nặng, dù chú đã thử dùng rất nhiều loại thuốc bảo vệ hóa học nhưng tình trạng sâu bệnh vẫn ngày càng nhiều hơn, các loại sâu bệnh trở nên lờn thuốc.

Vườn hoa hồng của chú Đức tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình bị sâu hại khá nặng, dù chú đã thử dùng rất nhiều loại thuốc bảo vệ hóa học nhưng tình trạng sâu bệnh vẫn ngày càng nhiều hơn, các loại sâu bệnh trở nên lờn thuốc.

 

vườn hoa hồng

Vườn hoa hồng tại Lương Sơn, Hòa Bình

 

Qua lời giới thiệu của người quen, chú Đức đã sử dụng bộ Chế phẩm trừ sâu 100% từ thảo mộc thiên nhiên Anisaf SH-01 và Phân bón lá tăng cường khả năng ra hoa Bud Booster dành cho cây hoa hồng, chỉ sau một thời gian ngắn, vườn hoa hồng của chú không những sạch bệnh mà còn rất an toàn. Đặc biệt là ra hoa to và đều, rất bền màu.

 

TẠI SAO ANISAF SH-01 VÀ BUD BOOSTER LẠI MANG VỀ HIỆU QUẢ CHO VƯỜN HOA HỒNG CỦA CHÚ ĐỨC?

 

- Vì thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 được chiết xuất từ thảo mộc như Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt, Cúc Liên Chi Dại có tác dụng thẩm thấu sâu trên các loại sâu, nấm bệnh. Do các loại thảo mộc này có chất đắng, khiến các loại côn trùng không thể hút chích được cây hoa hồng. Ngoài ra, Anisaf còn chứa chất Saponin trong Bồ Kết gây ức chế virus, vi khuẩn, kháng nấm, làm sạch môi trường đất và không khí.

 

- Phân bón lá Bud Booster là sản phẩm nhập khẩu từ Anh Quốc theo tiêu chuẩn GAP, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cây hoa hồng nhằm kích thích cây mọc nhánh, ra hoa và giữ hoa luôn bền màu.

 

lương sơn hòa bình

Ứng dụng Anisaf vào vườn hoa hồng

 

Thuốc trừ sâu thông thường với nồng độc chất hóa học cao sẽ tiêu diệt tất cả vi sinh vật và côn trùng có hại lẫn vô hại. Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH-01 2SL chỉ tiêu diệt chọn lọc các yếu tố sâu bệnh được cây nhận biết là có hại cho cây hoa hồngBảo vệ các loại thiên địch có lợi cho cây trong môi trường đất, nước, không khí.

 

Lạm dụng thuốc trừ sâu hóa học trong thời gian dài sẽ gây nên tình trạng lờn thuốc, kháng thuốc của sâu bệnh. Sử dụng Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH-01 2SL ổn định hàng năm, sẽ tạo cho cây hoa hồng sức đề kháng sâu bệnh bền vữngGiúp giảm lượng thuốc phun hằng năm, nâng cao chất lượng cho cây.

 

Thuốc bảo vệ thực vật với nhiều chất hóa học độc hại sẽ phá hủy môi trường sống xung quanh của các sinh vật. Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH-01 2SL với thành phần hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên nên tạo điều kiện thuận lợi phát triển nhiều loại vi sinh vật và côn trùng hữu ích có lợiGóp phần bảo vệ cân bằng sinh thái tự nhiên cho sự phát triển bền vững của vườn cây nhà bạn.

Thuốc trừ sâu thông thường có mùi gây khó chịu và độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng trong quá trình phun xịt. Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH-01 2SL có mùi thơm, không độc hại khi hít vàoKhông gây bệnh cho người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường không khí.

 

Khi sử dụng thuốc trừ sâu hóa học, xác sâu bệnh, côn trùng vẫn còn lưu lại chất hóa học sau khi rơi xuống đất sẽ phân hủy làm ảnh hưởng đến đất trồng. Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH-01 2SL là chế phẩm sinh học hữu cơ, không gây thoái hóa đấtGiữ tính ổn định của đất trồng, không để lại lượng chất hóa học tồn dư trong đất, không ảnh hưởng đến các cây trồng khác.

 

Chỉ sau thời gian ngắn áp dụng bộ chế phẩm trừ sâu 100% thảo mộc Anisaf và Bud Booster vào vườn hoa hồng nhà mình và THÀNH CÔNG, chú Đức đã chia sẻ kinh nghiệm cho rất nhiều bà con trong khu vực của mình để áp dụng phương pháp AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ này.

 

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng tìm hiểu và sử dụng bộ chế phẩm trừ sâu an toàn cho vườn hoa hồng nhà mình chưa?

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll