CHẾ PHẨM SINH HỌC BKFAST KHẮC TINH CỦA BỆNH HOA LAN VÀNG LÁ

CHẾ PHẨM SINH HỌC BKFAST KHẮC TINH CỦA BỆNH HOA LAN VÀNG LÁ  CHẾ PHẨM SINH HỌC BKFAST KHẮC TINH CỦA BỆNH HOA LAN VÀNG LÁ
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Xã hội ngày càng phát triển và hội nhập, xu thế muốn trồng vườn đang được ưa chuộng và ngày càng phát triển. Trong đó, hoa lan đang được người trồng cây cảnh khá là ưa chuộng.

Xã hội ngày càng phát triển và hội nhập, xu thế muốn trồng vườn đang được ưa chuộng và ngày càng phát triển. Trong đó, hoa lan đang được người trồng cây cảnh khá là ưa chuộng.

Được mệnh danh là Nữ hoàng của hoa lan, phong lan hồ điệp luôn là biểu tượng của sự quyền quý, sang trọng, thanh cao vì hoa nở màu đẹp và lâu tàn và có thể giữ tươi trong vòng một tháng.

Tuy nhiên, việc chăm sóc lan hồ điệp sau khi mua về trồng không hề đơn giản. Và tình trạng lan hồ điệp bị vàng lá xuất hiện khá phổ biến. Việc này có thể là do bạn vừa thay chậu. Hoặc bạn vừa di chuyển lan hồ điệp của bạn đến một nơi mới, nó có thể không thích môi trường mới.

 

 

Bệnh vàng lá xuất hiện nhiều trên Lan hồ điệp

 

Có hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lan bị vàng lá:

 Vàng lá do bị nấm: Di chuyển lan hồ điệp của bạn đến một vị trí ẩm ẩm ướt hơn có thể tạo điều kiện sự phát triển nấm. Hoa lan hồ điệp đặc biệt dễ bị thối ngọn, thối rễ và cuối cùng lá.

 Vàng lá do nhận quá nhiều ánh sáng: Nếu bạn vừa mới di chuyển lan hồ điệp đến một nơi có nhiều ánh nắng, lá vàng chỉ ra rằng nó nhận được quá nhiều ánh sáng. Trong trường hợp này, di chuyển phong lan bạn đến một nơi mát mẻ hơn là một trong những cách duy nhất để cứu nó.

Để giải quyết tình trạng trên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, hãy dùng ngay sản phẩm đến từ Công ty CP sáng tạo Bách Khoa mang tên chế phẩm sinh học BKFAST.

 Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật và không ảnh hưởng đến môi trường vì được làm từ 100% thảo mộc từ thiên nhiên, rất an toàn cho cây và người trực tiếp phun thuốc.

 

 

BKFAST đặc trị bệnh vàng lá ở  Lan

 

 Chế phẩm sinh học BKFAST không chỉ đặc trị bệnh vàng lá ở cây hoa hồng mà còn giúp cây sinh trưởng, phát triển bộ rễ khỏe mạnh.

 Tăng cường mọc chồi, mọc mầm, phòng ngừa các bệnh do côn trùng phá hoại rất hiệu quả.

 Chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST có thể dùng cho tất cả các loại cây trồng. Và là dòng sản phẩm chuyên biệt cho hoa hồng, hoa lan và cây cảnh. Chế phẩm cũng sử dụng hiệu quả cho các loại cây nhiệt đới như ớt, vừng, xoài, bơ, chuối, đu đủ, thanh long…

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll