Tổng Hợp Các Giống Quả Khổng Lồ Nhất Định Phải Trồng Tại Nhà

Tổng Hợp Các Giống Quả Khổng Lồ Nhất Định Phải Trồng Tại Nhà Tổng Hợp Các Giống Quả Khổng Lồ Nhất Định Phải Trồng Tại Nhà
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều giống quả khổng lồ cho năng suất cao, thu hút sự quan tâm của bà con nông dân trồng trọt. Đây quả là cơ hội lớn để người trồng kiếm thêm thu nhập, một bước lên đời. Chớ nên bỏ lỡ những giống quả khổng lồ này nhé!

Gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều giống quả khổng lồ cho năng suất cao, thu hút sự quan tâm của bà con nông dân trồng trọt. Đây quả là cơ hội lớn để người trồng kiếm thêm thu nhập, một bước lên đời. Chớ nên bỏ lỡ những giống quả khổng lồ này nhé! 

1. Cà Chua Khổng Lồ

 Nhanh chóng tạo thành cơn sốt nhỏ với những người mê làm vườn tại nhà, Cà Chua Khổng Lồ được truy lùng khá nhiều.

 Cà Chua với hình dáng khổng lồ, mỗi quả nặng từ 400 gram - 1 Kg, rất độc đáo và lạ mắt. Giống cà chua này chứa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và rất được ưa chuộng để ăn hoặc trồng làm cảnh.


Cà Chua “khủng “ còn có thể để lâu ngày trong điều kiện bình thường 

 Cà Chua Khổng Lồ dễ trồng, nhanh thu hoạch, rất thích hợp trồng chậu. Ngoài ưu điểm quả to tròn, có cơm dày, Cà Chua Khổng Lồ còn có thể để lâu ngày trong điều kiện bình thường mà không hư hỏng. 

2. Bí Ngô Khổng Lồ 250 Kg

 Trọng lượng của Bí Ngô Khổng Lồ là 250kg. Từ khi trồng đến ngày thu hoạch 120 ngày

Bí Ngô Khổng Lồ để vừa làm cảnh, vừa lấy thực phẩm ăn

 Bí Ngô Khổng Lồ có hình cầu hoặc hình trụ, chín thì màu vàng cam. Bên ngoài có khía chia thành từng múi. Ruột bí có nhiều hột. Hạt dẹp, hình bầu dục có chứa nhiều dầu. 

 Quả Bí Ngô Khổng Lồ được dùng làm thức ăn. Thịt Bí Ngô chứa nhiều sinh tố và khoáng chất, cũng là một vị thuốc nam trị nhiều bệnh.



 Thịt Bí Ngô chứa nhiều sinh tố và khoáng chất

3. Dưa Hấu Khổng Lồ 100 Kg

Dưa Hấu Khổng Lồ là loại thực vật cùng họ với bầu bí. Quả có dạng tròn hoặc thon dài, và nhiều hình dạng độc đáo khác nếu dùng khuôn cố định. 

 Quả Dưa Hấu Khổng Lồ có thịt màu hồng tươi và siêu ngọt, hạt màu đen. Quả có kích thước lớn, lớp vỏ mỏng nhưng rất cứng thích hợp cho vận chuyển xa. Vỏ màu xanh nhạt với những sọc sẫm màu không đều. Năng suất đạt 72 tấn/ ha.

Nhiều người trầm trồ trước quả Dưa Hấu Khổng Lồ

 Đây chính là loại quả phổ biến trong họ bầu bí, được rất nhiều người sử dụng vì tính bổ dưỡng của nó mang lại. Đặc biệt trong mùa hè, quả Dưa Hấu được dùng để tráng miệng và giải nhiệt cũng rất tốt.

4. Cà Tím Khổng Lồ

Cà Tím Khổng Lồ có nguồn gốc từ Nam Ấn Độ và Sri Lanka, được dùng làm thực phẩm chính trong các bữa ăn.

 Cà Tím Khổng Lồ dễ trồng, cho thu hoạch sau 65 - 85 ngày gieo trồng. Giống cho trái dài 45 - 50 cm, trọng lượng 250 gram/ tráiHoa màu trắng tím, quả tím đen, bóng, dài. Thịt quả trắng, ngọt, chứa nhiều hạt nhỏ mềm.

 Cà Tím Khổng Lồ là loại quả giàu dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin và khoáng chất như hàm lượng xơ cao và các khoáng chất như Vitamin C, K,...

Liệu bạn có bị thu hút bởi những giống hấp dẫn trên. Với đặc tính dễ trồng, nhanh thu hoạch lại đạt năng suất cao với kích thước khổng lồ, là cơ hội để bà con nông dân trồng trọt vừa để ăn, vừa kiếm thêm thu nhập. Thật là tiện lợi đúng không nào!

5. Na Rừng Đỏ Khổng Lồ

 Na Rừng Đỏ Khổng Lồ là giống cây thuộc loại cây thân leo, có nhánh mọc trườn, mảnh, có lớp lông tuyến màu sậm, lỗ bì hình dài. 

Na Rừng Khổng Lồ

Quả Na Rừng Đỏ có kích thước khá lớn, trung bình một quả nặng từ 600 gram – 1kg, thậm chí có những quả to có thể nặng lên tới 3 kg/ quả - 4 kg/ quả. Quả ăn có vị ngọt nhẹ, cắn thêm một phần vỏ múi mềm sẽ có vị rất thơm. Đặc biệt quả có thể để chín ăn tươi ngay, ngâm rượu hoặc ủ rượu vang đều rất tốt.

 Khi chín, quả có mùi thơm đặc trưng, hương thơm lan tỏa cả một không gian, khiến nhiều người chỉ ngửi thôi cũng đã thèm thuồng.  

Chúc các bạn gieo trồng thành công! 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll