THẢO MỘC BKFAST, THẦN DƯỢC CHO CÂY HOA HỒNG

THẢO MỘC BKFAST, THẦN DƯỢC CHO CÂY HOA HỒNG THẢO MỘC BKFAST, THẦN DƯỢC CHO CÂY HOA HỒNG
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Một vài năm gần đây hoa hồng nhanh chóng là một thú chơi mới được nhiều người ưa chuộng, bởi sự đa dạng về màu sắc và hương thơm của các giống hồng nhập ngoại. Nhưng để có những khóm hồng đẹp không phải là đơn giản nó đòi hỏi nhiều công sức.

Một vài năm gần đây, hoa hồng nhanh chóng là một thú chơi mới được nhiều người ưa chuộng, bởi sự đa dạng về màu sắc và hương thơm của các giống hồng nhập ngoại. Nhưng để có những khóm hồng đẹp không phải là đơn giản nó đòi hỏi nhiều công sức.

Nếu đã từng chơi hồng, hẳn bạn vẫn biết với khí hậu nhiệt đới như nước ta các loại bệnh hoa hồng là rất nhiều và mỗi mùa đều có các loại bệnh khác nhau. Nếu trồng môi trường nhiều nắng gió thì bệnh sẽ ít hơn.

 

 

Hoa hồng ngày càng được trồng phổ biến theo hộ gia đình

 

Khi gặp bệnh, một số biện pháp hay được lựa chọn là phun bằng các loại thuốc nhưng bên cạnh đó nhiều gia đình chơi hồng lại có trẻ nhỏ, cây lại trồng gần nhà nên không giám phun thuốc độc hại.

Qua nhiều lần sưu tầm và tham khảo kinh nghiệm thực tế chúng tôi giới thiệu một số biện pháp chế thuốc tại nhà không độc hại mong sẽ giúp được người yêu hồng có những chậu hoa đẹp đó là chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST.

Chế phẩm chiết xuất từ 100% thiên nhiên 

Không độc hại cho môi trường mà còn cung cấp dưỡng chất cho cây phát triển.

Một sản phẩm công dụng kép vừa trị bệnh và dưỡng cây phát triển tốt nhất.

 

 

 

Chế phẩm sinh học hữu cơ BKFAST 

 

Chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST hướng tới nền nông nghiệp xanh – sạch an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Hàng loạt các đề tài nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học đã được triển khai và mang đến một hướng đi mới cho nền nông nghiệp Việt Nam.

Nhu cầu sử dụng thuốc, chế phẩm được bào chế, chế biến từ thảo mộc tự nhiên của  mọi người ngày càng nhiều. Đề đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và để phòng chống lại sâu bệnh, virut và côn trùng trên cây trồng nên công ty CP sáng tạo Bách Khoa đã ưu tiên chế tạo ra chế phẩm sinh học thảo mộc này.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll