THÁN THƯ TRÊN LAN PHI ĐIỆP TÍM, ĐÃ CÓ CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC BKFAST

THÁN THƯ TRÊN LAN PHI ĐIỆP TÍM, ĐÃ CÓ CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC BKFAST THÁN THƯ TRÊN LAN PHI ĐIỆP TÍM, ĐÃ CÓ CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC BKFAST
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Nói đến hoa, không thể không nhắc tới Lan, một loại hoa khá là quen thuộc tại Việt Nam. Trong đó, loài hoa Phi Điệp Tím được giới trồng hoa đặc biệt ưa chuộng.

Nói đến hoa, không thể không nhắc tới Lan, một loại hoa khá là quen thuộc tại Việt Nam. Trong đó, loài hoa Lan Phi Điệp Tím được giới trồng hoa đặc biệt ưa chuộng.

Đối với miền Bắc, thời tiết khá thất thường gây khó khăn cho người trồng Lan, nhất là các bạn mới chơi. Nắng nóng kéo dài rồi lại mưa triền miên, Lan dễ bị bệnh thán thư nếu không chăm sóc kỹ, đúng cách.

Dấu hiệu nhận biết sớm nhất là:

 Trên lá (có thể ở mọi vị trí) xuất hiện những vết trong, chứa nước rất nhỏ, sau lan to, chuyển vàng dần rồi phát triển thành vệt nâu to, nhũn, có mùi hôi đặc trưng của hoa quả bị ủng.

 Bệnh tiến triển gây rụng lá. Khi lan đến ngọn sẽ gây thối ngọn.

 

 

 

Lan xuất hiện những đốm đen và bắt đầu thối ngọn


 Đặc biệt, khi vết bệnh xuất hiện ở đầu lá, gặp thời tiết khô nóng sẽ gây hiện tượng cháy đầu lá khiến nhiều bạn tưởng nguyên nhân do thừa phân hoặc lưu lượng muối dư ở giá thể gây ra.

Trên cây Lan Phi Điệp Tím thì Colletotrichum là nguyên nhân gây bệnh thán thư, phát hiện càng sớm và điều trị đúng cách giúp tránh tổn thương, hỏng, bỏ lá, cây chết và lây lan sang cây khác. 

Tác nhân gây bệnh là:
  Độ ẩm cao, giàn không thông thoáng.
  Côn trùng (Nhiều nhất là ruồi vàng) chích.
  Tưới muộn, quá đẫm, sũng gốc.
  Lạm dụng phân qua lá có hàm lượng Đạm cao..

Vấn đề bệnh thán thư phát sinh trên Lan Phi Điệp Tím là nỗi lo lắng và bận tâm với những người chuyên trồng lan. Thì giờ đã có chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST do Công ty  CP sáng tạo Bách Khoa sản xuất.

 

 

Chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST

 

 Đặc hiệu đối với các loại nấm gây bệnh thán thư Colletotrichum spp.

 Hạn chế bệnh mốc sương Phytophthora spp., bệnh mốc đen, mốc xám, mốc xanh.

 Và có tác dụng xua đuổi côn trùng gây hại.

 Với thành phần 100% thảo mộc. Chính vì thế, chế phẩm an toàn với sức khoẻ và môi trường xung quanh và không độc hại với người và động vật ở liều lượng cao.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll