SẠCH TRĨ, NHỆN, NẤM TRÊN VƯỜN TIÊU - KÍCH THÍCH RA HẠT VỚI THẢO MỘC ANSIAF TỰ NHIÊN AN TOÀN

SẠCH TRĨ, NHỆN, NẤM TRÊN VƯỜN TIÊU - KÍCH THÍCH RA HẠT VỚI THẢO MỘC ANSIAF TỰ NHIÊN AN TOÀN SẠCH TRĨ, NHỆN, NẤM TRÊN VƯỜN TIÊU - KÍCH THÍCH RA HẠT VỚI THẢO MỘC ANSIAF TỰ NHIÊN AN TOÀN
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Đi đầu trong công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm an toàn, thấu hiểu được sự nguy hiểm của thuốc trừ sâu hóa học, nhằm giúp bà con nông dân cũng như người trồng tiêu được tiếp cận với sản phẩm an toàn hơn, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Trung tâm Phát triển Công nghệ cao kết hợp cùng Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí cho ra đời Bộ chế phẩm sinh học thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 và Phân bón lá Bud Booster (Tiêu chuẩn GAP), sẽ là trợ thủ đắc lực cho chúng ta trong việc chăm sóc vườn tiêu dễ dàng và an toàn hơn.

 

Thuốc trừ sâu hóa học vô cùng độc hại, gây hậu quả rất nặng nè cho những ai vô tình tiếp xúc. Hiện nay thuốc trừ sâu hóa học vẫn được sử dụng rất rộng rãi trong việc trồng vườn tiêu để trừ sâu bệnh. Tuy chúng ta không thấy nhưng thuốc trừ sâu hóa học vẫn có thể tiếp xúc với cơ thể chúng ta qua nhiều con đường và gây hậu quả vô cùng đáng ngại.

  

Thuốc hóa học có mùi rất hôi và độc hại, sau khi phun cho vườn tiêu sẽ dễ dàng lan truyền trong không khí và khi hít phải sẽ gây tình trạng như bệnh mạn tính, khó thở, buồn nôn, lâu ngày sẽ dẫn đến ung thư.

 

Đối với trẻ em, sẽ càng nguy hiểm hơn khi tiếp xúc với vườn tiêu còn tồn đọng thuốc hóa học  Mẫn cảm với da, gây dị ứng, ngứa ngáy, phù nề.

 

Thuốc trừ sâu hóa học tồn dư ngấm vào đất trồng  Đất bị thoái hóa, ô nhiễm môi trường đất trồng.

 

Thuốc trừ sâu hóa học ngấm vào mạch nước ngầm, chảy ra sông suối  Gây ô nhiễm nguồn nước, tác động tới các loại thủy, hải sản.

 

ANISAF

Không nên sử dụng thuốc hóa học cho vườn tiêu

 

Hiểu được sự nguy hại của thuốc hóa học trừ sâu, nhiều bà con nông dân đã tự điều chế thuốc bằng các loại thực vật tự nhiên như tỏi, ớt, gừng, rượu,...để chữa sâu bệnh cho vườn tiêu của mình. Tuy nhiên, công dụng của loại thuốc trừ sâu tự làm này chỉ đạt kết quả 40-50%.

 

Điều chế thuốc trừ sâu cho vườn tiêu bằng các loại thực vật tự nhiên không đạt hiệu quả cao

 

VẬY CÓ CÁCH NÀO XỬ LÝ SÂU, RỆP TRÊN VƯỜN TIÊU ĐẠT HIỆU QUẢ CAO MÀ LẠI AN TOÀN HAY KHÔNG?

 

Đi đầu trong công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm an toàn, thấu hiểu được sự nguy hiểm của thuốc trừ sâu hóa học, nhằm giúp bà con nông dân cũng như người trồng VƯỜN TIÊU được tiếp cận với sản phẩm an toàn hơn, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Trung tâm Phát triển Công nghệ cao kết hợp cùng Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí cho ra đời Bộ chế phẩm sinh học thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 và Phân bón lá Bud Booster (Tiêu chuẩn GAP), sẽ là trợ thủ đắc lực cho chúng ta trong việc chăm sóc vườn tiêu dễ dàng và an toàn hơn.

 

anisaf

Bộ chế phẩm Anisaf SH-01 và Phân bón lá Bud Booster hiện đang được sử dụng cho vườn hồ tiêu theo định hướng Organic

 

Thành phần chính của Anisaf SH-01 và Bud Booster (Tiêu chuẩn GAP)

 

Bộ chế phẩm Thảo mộc Anisaf SH-01 và Phân bón lá Bud Booster sử dụng được cho nhiều loại cây trồng

 

 Thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 được chiết xuất từ 4 loại thảo mộc tại Việt Nam là Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt và Cúc Liên Chi Dại có tác dụng điều trị các loại sâu, rệp, bọ xít trên vườn hồ tiêu cũng như các loại cây trồng khác như chè, rau cải, bắp cải, dưa chuột, cà phê, nhãn, vải,....

 

anisaf

Chế phẩm sinh học Anisaf SH-01 được chiết xuất từ 4 loại thảo mộc là Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt và Cúc Liên Chi Dại

 

Phân bón lá Bud Booster (N: 5%, P2O5: 5%, K2O: 5%, Mg: 1%, Zn: 10 %, B: 5%) được nhập khẩu từ Anh Quốc theo tiêu chuẩn GAP, cung cấp cho vườn hồ tiêu các loại dưỡng chất cần thiết, giúp cho vườn tiêu sinh trưởng khỏe hơn, tăng năng suất và chất lượng. Đây là loại phân bón an toàn với vườn hồ tiêu và không cần phải phun nhiều lần. Bud Booster hiện nay được sử dụng rất nhiều cho các vườn hồ tiêu và các loại nông sản, trái cây như thanh long, dưa hấu, chè, cà phê, điều, tiêu, các loại rau củ quả.

 

bud booster

Phân bón lá Bud Booster (Tiêu chuẩn GAP) được sử dụng rất rộng rãi

 

Giá bán: 350.000 vnđ giảm còn 250.000 vnđ / bộ

 

KHUYẾN MÃI


Bạn sẽ được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG khi mua từ 02 bộ sản phẩm


Bạn sẽ được GIẢM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN khi mua 01 bộ sản phẩm, cụ thể chỉ còn 20.000 VND so với mức tổng phí vận chuyển 64.000 VND khi mỗi lần mua riêng lẻ từng mặt hàng

 

GỬI THÔNG TIN VÀO MẪU BÊN DƯỚI ĐỂ ĐẶT HÀNG

 

LUCKY GARDEN - Với 12 năm trong lĩnh vực hạt giống, cây trồng, cung cấp giải pháp xanh cho ngôi nhà bạn!

 

Cơ chế tác dụng của Anisaf SH-01 và Bud Booster (Tiêu chuẩn GAP)

 

 Chất Saponin trong Bồ Kết gây ức chế virus, vi khuẩn, kháng nấm, làm sạch môi trường đất và không khí  Giúp cho vườn hồ tiêu luôn sạch bệnh và được bảo vệ tốt nhất.

 

 Mùi thơm của Bồ Kết: Xua đuổi các loại sâu bọ to, ruồi, gián kiến,... buộc chúng phải chui ra khỏi chỗ ẩn nấp đi nơi khác hoặc sẽ chết dần  Giúp vườn hồ tiêu tránh được các loại côn trùng đẻ trứng gây hại.

 

Sâu bọ biến mất ngay sau khi sử dụng Thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01

 

 Các chất đắng như Darutin trong Hy Thiêm; Stearin, Alcaloid và Glycosid trong Đơn Buốt; Panthenin trong Cúc Liên Chi Dại tác động trực tiếp lên các loại sâu bọ khiến chúng ngừng chích hút nhựa của cây hồ tiêu, ngừng phá hoại và sẽ chết dần.

 

 Hoạt chất Polyphenol có tác dụng kích thích tính kháng của cây hồ tiêu bằng việc kích hoạt sự hoạt động mạnh mẽ của Enzym Catalase và Peroxidase giúp tạo nên tác dụng chủng ngừa bệnh.

 

anisaf

Vườn hồ tiêu sạch bệnh nhờ sử dụng thảo mộc Anisaf SH-01

 

anisaf 

Theo dõi vườn hồ tiêu sau khi phun thảo mộc Anisaf SH-01

 

anisaf 

Ứng dụng Thảo mộc trừ sâu Anisaf SH-01 cho vườn hồ tiêu của chú Bảy tại Lâm Đồng

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BỘ CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC TRỪ SÂU ANISAF SH-01

 

Cơ chế tác dụng của thuốc là BỀN VỮNG, độ trễ của thuốc là từ 7-10 ngày tùy theo trạng thái sức khỏe của cây và từng loại sâu bệnh.

 

Thuốc trừ sâu hóa học sẽ tiêu diệt tất cả vi sinh vật và côn trùng có hại lẫn vô hại. Anisaf SH-01 chỉ tiêu diệt chọn lọc các loại sâu bệnh được cây nhận biết là có hại cho vườn hồ tiêu  Bảo vệ các loại thiên địch có lợi cho cây trong môi trường đất, nước, không khí.

 

Lạm dụng thuốc trừ sâu hóa học trong thời gian dài sẽ gây nên tình trạng lờn thuốc, kháng thuốc của sâu bệnh. Sử dụng Anisaf SH-01 ổn định hàng năm, sẽ tạo cho vườn hồ tiêu sức đề kháng sâu bệnh bền vững  Giúp giảm lượng thuốc phun hằng năm, nâng cao chất lượng cho vườn hoa.

 

anisaf

Hồ Tiêu sạch luôn được nhiều người quan tâm

 

Thuốc bảo vệ thực vật hóa học độc hại sẽ phá hủy môi trường sống xung quanh của các sinh vật. Anisaf SH-01 với thành phần hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên nên tạo điều kiện thuận lợi phát triển nhiều loại vi sinh vật và côn trùng hữu ích có lợi  Góp phần bảo vệ cân bằng sinh thái tự nhiên cho sự phát triển bền vững của vườn hồ tiêu.

 

Thuốc trừ sâu thông thường có mùi gây khó chịu và độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng trong quá trình phun xịt. Anisaf SH-01 có mùi thơm, không độc hại khi hít vào  Không gây bệnh cho người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường không khí.

 

Khi sử dụng thuốc trừ sâu hóa học, xác sâu bệnh, côn trùng vẫn còn lưu lại chất hóa học sau khi rơi xuống đất sẽ phân hủy làm ảnh hưởng đến đất trồng của vườn hồ tiêuAnisaf SH-01 là chế phẩm sinh học hữu cơ, không gây thoái hóa đất  Giữ tính ổn định của đất trồng, không để lại lượng chất hóa học tồn dư trong đất, không ảnh hưởng đến các cây trồng khác.

 

Chế phẩm trừ sâu thảo mộc Anisaf SH-01 rất an toàn cho người sử dụng

 

Sau thời gian sử dụng Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH-01, người ta còn nhận thấy công dụng thực tế HIỆU QUẢ mà Anisaf mang lại cho vườn hồ tiêu:

 

Tăng khả năng quang hợp của lá  Hỗ trợ cây hồ tiêu trong trường hợp ánh sáng yếu vì đây là lúc cây dễ bị sâu bệnh tấn công nhất.

 

Kích thích bộ rễ phát triển  Giúp hồ tiêu sử dụng chất dinh dưỡng tốt hơn nên sẽ làm tăng hiệu quả của phân bón.

 

Giá bán: 350.000 vnđ giảm còn 250.000 vnđ / bộ

 

KHUYẾN MÃI


Bạn sẽ được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG khi mua từ 02 bộ sản phẩm


Bạn sẽ được GIẢM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN khi mua 01 bộ sản phẩm, cụ thể chỉ còn 20.000 VND so với mức tổng phí vận chuyển 64.000 VND khi mỗi lần mua riêng lẻ từng mặt hàng

 

GỬI THÔNG TIN VÀO MẪU BÊN DƯỚI ĐỂ ĐẶT HÀNG

 

LUCKY GARDEN - Với 12 năm trong lĩnh vực hạt giống, cây trồng, cung cấp giải pháp xanh cho ngôi nhà bạn!

 

CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM ANISAF SH-01 VÀ BUD BOOSTER (TIÊU CHUẨN GAP)

 

1/ Anisaf SH-01 dùng để phun: có tác dụng phòng ngừa và tiêu diệt các loại sâu ăn lá, xua đuổi và tiêu diệt các loại bọ có cánh. Thuốc có tác dụng trực tiếp và xua đuổi.

 

Liều thông thường: Sử dụng 100 ml thuốc/1 sào, độ pha loãng với nước là 1%.

 

Liều tấn công: Sử dụng 200 ml thuốc/1 sào, độ pha loãng với nước là 1%.

 

anisaf

Anisaf SH-01 an toàn và dễ sử dụng cho vườn hồ tiêu

 

2/ Anisaf SH-01 dùng để tưới gốc: có tác dụng nâng cao sức miễn dịch và khả năng tự miễn sâu bệnh cho vườn hồ tiêu. Ngoài ra, còn có tác dụng phòng các nguy cơ bị nhiễm bọ chích hút ký sinh (rệp, muội), nấm bệnh, virus tấn công và hại cây, vi khuẩn và tuyến trùng hại cây. Thuốc đặc biệt có ý nghĩa phòng ngừa.

 

Liều thông thường: Sử dụng 25ml thuốc/sào, độ pha loãng 0,25% với nước.

 

Kỹ thuật tưới: Đổ vào gốc cây, đảm bảo tưới đẫm để ngấm trọn vào bộ rễ (3-5 lít thuốc đã pha vào rễ).

 

Đổ phòng ngừa định kỳ trong năm đầu: 1-2 tháng đổ 1 lần tùy theo mức độ nguy cơ.

 

Khi bị dịch hại: 2 tuần đổ 1 lần với lượng dùng là 50ml/sào cho đến khi lui dịch thì quay lại chế độ đổ phòng ngừa định kỳ.

 

LƯU Ý SỬ DỤNG ANISAF SH-01:

 

Thời gian cách ly: 03 ngày.

 

Tỷ lệ 0,2% (1 lít pha với 499 lít nước sạch), 0,25% (1 lít pha với 399 lít nước sạch), 0,5% (1 lít pha với 199 lít nước sạch), 1% (1 lít pha với 99 lít nước sạch), 2% (1 lít pha với 49 lít nước sạch), 3% (1 lít pha với 33 lít nước sạch).

 

TỐT NHẤT nên dùng khi sâu còn nhỏ hoặc dạng trứng sâu, bệnh mới/khi chớm bị… Sau đó, chuyển sang dùng định kỳ.

 

Độ độc hại của Anisaf SH-01 thuộc nhóm IV – WHO (nhóm ít độc nhất, không có ký hiệu).

 

Sử dụng Gói phân bón lá Bud Booster: Dùng khi vườn hồ tiêu đã sạch bệnh, pha theo tỷ lệ 1 gói Bud Booster với 20 lít nước phun đều trên lá của cây hồ tiêu.

 

CÁC CHỨNG NHẬN VỀ SẢN PHẨM ANISAF SH-01 VÀ BUD BOOSTER (TIÊU CHUẨN GAP)

  

Chế phẩm sinh học Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH-01 là sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm bởi các cơ quan hàng đầu Việt Nam đó là:

 

Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam: Là một viện nghiên cứu đa ngành đa lĩnh vực, cơ quan trực thuộc Chính Phủ Việt Nam và do Chính phủ thành lập, có nhiệm vụ nghiên cứu khoa học tự nhiên và phát triển các công nghệ  theo định hướng của Chính phủ.

 

Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam

 

Viện Nghiên Cứu, Đào Tạo Và Tư Vấn Khoa Học Công Nghệ (ITC): Có nhiệm vụ nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sinh - hoá học, điện tử - tin học trong các ngành y - dược, nông nghiệp và các ngành kinh tế khác. Nghiên cứu, phát triển khoa học và công nghệ về môi trường. Sản xuất kinh doanh các sản phẩm công nghệ.

 

Đến nay sản phẩm đã được ứng dụng tại nhiều nơi trên cả nước và được cấp chứng chỉ kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật (BVTV). Sản phẩm còn có đầy đủ giấy phép đảm bảo chất lượng, mang lại lòng tin cho người sử dụng.

 

Dưới đây là những giấy tờ chứng nhận về chất lượng của sản phẩm, đã được Cục Trưởng Cục Bảo Vệ Thực Vật xét duyệt qua.

 

Chứng Nhận Đăng Ký Thuốc Bảo Vệ Thực Vật được Cục Bảo Vệ Thực Vật Cấp 

 

Thông Tư Về Danh Mục Thuốc Bảo Vệ Thực Vật Được Cấp Phép Tại Việt Nam

 

Giá bán: 350.000 vnđ giảm còn 250.000 vnđ / bộ

 

KHUYẾN MÃI


Bạn sẽ được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG khi mua từ 02 bộ sản phẩm


Bạn sẽ được GIẢM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN khi mua 01 bộ sản phẩm, cụ thể chỉ còn 20.000 VND so với mức tổng phí vận chuyển 64.000 VND khi mỗi lần mua riêng lẻ từng mặt hàng

 

GỬI THÔNG TIN VÀO MẪU BÊN DƯỚI ĐỂ ĐẶT HÀNG

 

LUCKY GARDEN - Với 12 năm trong lĩnh vực hạt giống, cây trồng, cung cấp giải pháp xanh cho ngôi nhà bạn!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 
VPGD HCM: 325 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh


(Có hạt giống, cây giống + thi công giàn rau hòa tan – khí canh)


Hotline: 090 99 33 616

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll