Những không gian cafe sân vườn đẹp như mơ ngay tại Sài Gòn

Những không gian cafe sân vườn đẹp như mơ ngay tại Sài Gòn Những không gian cafe sân vườn đẹp như mơ ngay tại Sài Gòn
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Nếu bạn đang tìm một nơi xanh mát ngay trong lòng thành phố để "đưa nhau đi trốn" thì đừng bỏ qua những không gian cafe sân vườn dưới đây.

Sài Gòn là thiên đường cafe, không chỉ loanh quanh với những quán cóc, cafe Sài Gòn còn là những bức tranh đầy màu sắc với các không gian sân vườn lãng mạn.

 

 

Cafe Hương Đồng Nội ở 550 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình là chốn hẹn hò cuối tuần mà ai cũng nên thử một lần. Bức tranh thơ mộng với hoa cỏ, dòng suối, nhà gỗ và xích đu sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn.

 

Legend Cafe – 39 Nhất Chi Mai, P. 13, Quận Tân Bình được phủ xanh bởi rất nhiều cây cối, dây leo. Không gian xanh mát, yên tĩnh là ưu điểm nổi bật của quán.

 

The Green – 55 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh. Không gian sân vườn của quán được đầu tư khá kỹ càng. Không những được trang trí với nhiều hoa cỏ, hồ nước, The Green còn có hẳn một khu vui chơi dành cho trẻ em.

 

Du Miên Garden – 7 Phan Văn Trị, P. 10, Quận Gò Vấp. Du Miên là một trong những quán cafe sân vượng rộng và đẹp nhất Sài Gòn. Những ngôi nhà trên cây thú vị luôn được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các khu vực khác để ngắm cây xanh, thác nước,...

 

Miền Đồng Thảo – 221A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Quận Phú Nhuận. Với không gian mang hơi thở Đà Lạt, Miền Đồng Thảo là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến đi trốn vào cuối tuần.

 

Oasis Café – 303 Lê Lợi, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM. kiến trúc độc đáo cùng những ngôi nhà cây cổ thụ là điều bạn nên khám phá khi ghé thăm Oasis Café. Đêm về, 3000 ngọn đèn led sẽ khiến quán cà phê này trở nên huyền ảo hơn.

 

Bạn đã sẵn sàng khám phá những quán cafe sân vườn xinh đẹp vào cuối tuần này chưa?

 

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll